Liverpool lo lắng khi Man United ký được với Bruno Fernandez

HLV Jurgen Klopp thừa nhận là Manchester United sẽ mạnh lên gấp bội nếu tuyển mộ được tiền vệ Bruno Fernandez, cầu thủ mà Liverpool vừa chạm trán trong chuyến du đấu ở Mỹ.
Fabiano (phải, Liverpool) vất vả cản phá Bruno Fernandez.
Fabiano (phải, Liverpool) vất vả cản phá Bruno Fernandez.

Bruno Fernandes đã kết nối chuyển sang Old Trafford trong suốt mùa hè. Cầu thủ tài năng này tiết lộ là anh muốn chơi ở Premier League, trong khi Chủ tịch Sporting là Frederico Varandas đang cố kèo nài khi quả quyết cái giá 62 triệu euro là không đủ.
Bruno đã ghi tổng cộng 21 bàn ở các mặt trận cho Sporting mùa qua, trong đó có 20 bàn thắng và 13 đường kiến tạo trong giải vô địch Bồ Đào Nha mùa qua. Báo chí Anh loan tin là Bruno sẽ khoác áo Quỷ đỏ trong vài ngày tới và đó là cái tin không vui với thầy trò Jurgen Klopp. 
HLV người Đức vừa nếm trải đẳng cấp của Bruno Fernandez hôm thứ Tư khi Liverpool đụng độ Sporting ở New York. Đó là trận cầu Fernandez tỏa sáng rực rỡ khi ghi 1 bàn và kiến tạo bàn khác, giúp Sporting cầm hòa Liverpool 2-2.

Bruno Fernandez (Sporting)
Khi cánh phóng viên hỏi rằng ông nghĩ gì trước triển vọng gặp lại Bruno ở Premier League trong màu áo Manchester United, Klopp thừa nhận là ông đã nhắm đến chàng trai 24 tuổi này từ lâu và tiếc rẻ khi biết anh sắp gia nhập Old Trafford. Ông cho rằng tiền vệ này sẽ làm đối thủ của Liverpool ở Premier League mạnh lên.

"Nếu anh ta gia nhập United, thì chúng tôi sẽ đối mặt nhau ở Premier League. Anh ta rõ ràng là một cầu thủ thực sự giỏi, Man United đã có một vài cầu thủ thực sự giỏi nên việc bổ sung này sẽ khiến họ mạnh mẽ hơn. Thương vụ này chẳng đẹp đẽ chút nào, nhưng đó không phải là gu của chúng tôi".
Nhà vô địch châu Âu Liverpool đã phải chịu đựng một mùa chuyển nhượng tĩnh lặng và Klopp chỉ mới bổ sung mỗi mình hậu vệ 17 tuổi Sepp van den Berg từ PEC Zwolle. Tuy nhiên, HLV người Đức đã loại trừ khả năng ký với mũi nhọn bị Real Madrid ruồng bỏ Gareth Bale và ngôi sao tấn công Barcelona Philippe Coutinho.
Chiều sâu đội hình của Klopp đã bị ảnh hưởng nhiều hơn vào thứ Tư khi các bác sĩ các nhận hậu vệ phải Nathaniel Clyne bị chấn thương dây chằng chéo. Khi được hỏi liệu chấn thương đó có ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool không, Klopp nói: "Không. Không hề”.
Divock Origi và Georginio Wijnaldum đã ghi bàn cho Liverpool trong trận đấu với Sporting khi họ kết thúc chuyến du đấu tại Mỹ mà không thắng trận nào.

Tin cùng chuyên mục