Liverpool - Leicester 2-1: Chiến thắng kịch tính ở giây cuối cùng

Bầy cáo Leicester không giấu tham vọng gây bất ngờ cho đội chủ sân Anfield, song chặn đứng Lữ đoàn đỏ lúc này là điều không đơn giản.
Liverpool - Leicester 2-1: Chiến thắng kịch tính ở giây cuối cùng

Liverpool đưa ra 2 thay đổi từ đội hình thắng Salzburg giữa tuần. Jordan Henderson và Joe Gomez ngồi dự bị, nhường chỗ cho tiền vệ James Milner và trung vệ Dejan Lovren

Đội hình Liverpool: Adrian, Alexander-Arnold, Van Dijk, Lovren, Robertson, Milner, Faninho, Wijnaldum, Mane, Salah, Firmino.
Dự bị: Kelleher, Keita, Gomez, Henderson, Lallana, Origi, Elliott

Leicester chỉ có một thay đổi so với trận thắng Newcastle là James Maddison trở lại sau chấn thương để thế chỗ Ayoze Perez.

Đội hình Leicester: Schmeichel, Pereira, Soyuncu, Evans, Chilwell, Tielemans, Barnes,Praet, Ndidi, Maddison, Vardy.

Dự bị: Ward, Justin, Morgan, Gray, Albrighton, Pérez, Choudhury.

Phút 13, khi bóng bật vào cột cờ, Alexander-Arnold tạo ra đột biến ở biên ngang,  anh xỏ kim qua hậu vệ rồi tạt bóng về phía cột xa, nơi James Milner dứt điểm vọt xà từ 10 thước.
Có dấu hiệu xuống sức ở đội chủ nhà khi Sadio Mane không theo kịp nhiều đường chuyền gắn của đồng đội.  Có vẻ như Liverpool vẫn đang giữ sức để tránh hụt hơi cuối trận.
Liverpool - Leicester 2-1: Chiến thắng kịch tính ở giây cuối cùng ảnh 3 Sadio Mane không bứt tốc độ như mọi khi
Phút 33, Alexander-Arnold tạt một quả hoàn hảo về phía cột xa, nơi Roberto Firmino băng vào đệm bóng nhưng vọt xà.
Liverpool - Leicester 2-1: Chiến thắng kịch tính ở giây cuối cùng ảnh 4

Phút 38, từ quả đá phạt chếch biên trái, Chiwell vuốt bóng vào giữa cho Caglar Soyuncu đánh đầu, buộc thủ trhành Adrian phải đấm bóng cứu nguy. Nhưng trọng tài đả phất cờ việt vị.

1-0   Phút 40, sau nhiều lần đua tốc độ không qua nổi Caglar Soyuncu ở biên phải, Sadio Mane “lẻn” qua phía trung vệ lão tướng Jonny Evans và James Milner đã chớp cơ hội thực hiện đường chuyền dọc biên trái giúp Sadio Mane bứt qua Evans để dễ dàng sửa bóng vào góc lưới.

Liverpool - Leicester 2-1: Chiến thắng kịch tính ở giây cuối cùng ảnh 5 Sadio Mane sửa bóng qua thủ thành Schmeichel
Liverpool - Leicester 2-1: Chiến thắng kịch tính ở giây cuối cùng ảnh 6
Phút 55, Sadio Mane suýt nhân đôi cách biệt khi phối hợp bật tường với Mo Salah nhưng cú chạm cuối cùng của anh lại đưa bóng đi chệch cột.
Phút 65, Liverpool vẫn duy trì ưu thế của mình dù không mạo hiểm dâng cao đội hình. Firmino có pha đảo người và sút ngược hướng nhưng bóng đi chệch cột.
Phút 66, khán đài Anfield nín lặng khi "vua ăn cắp trứng gà" Jamie Vardy thoát xuống đối mặt thủ thành nhưng Adrian đã chặn được bóng ở thời khắc quyết định.
Liverpool - Leicester 2-1: Chiến thắng kịch tính ở giây cuối cùng ảnh 7 Schmeichel đối mặt Salah
Phút 67, Andrew Robertson thoát xuống theo đường chuyền của Salah để đối mặt Schmeichel nhưng anh lại tung "cú mập" nên thủ thành Đan Mạch đấm bóng ra.
Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Liverpool phải trả giá cho sự hoang phí của mình.
1-1   Phút 80, từ đường chuyền của Ayoze Perez, James Maddison tung cú sút từ 10 thước, bóng qua chân thủ thành Adrian vào lưới.
Phút 90+3, từ pha rượt đuổi trong khu cấm, hậu vệ Albrighton đã chèn chân Sadio Mane và trọng tài đã thổi phạt đền sau khi tham khảo thêm VAR.
2-1   Phút 90+4, James Milner đã sút thắng quả 11m để giúp Liverpool duy trì chuỗi trận thắng và giữ vũng khoảng cách itý nhất 5 điểm ở ngôi đầu.
Liverpool - Leicester 2-1: Chiến thắng kịch tính ở giây cuối cùng ảnh 8 James Milner sút thắng quả 11m
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục