Liverpool choáng váng vì Salah chấn thương

Tiền đạo Mohamed Salah đã chính chấn thương cơ bắp khi làm nhiệm vụ cùng tuyển Ai Cập, và đây chắc chắn không phải là thông tin mà Liverpool muốn đón nhận.

Mohamed Salah tiếp tục trải qua quãng thời gian khó khăn. Ảnh: Getty Images
Mohamed Salah tiếp tục trải qua quãng thời gian khó khăn. Ảnh: Getty Images

Chân sút 26 tuổi ghi 1 bàn góp công vào chiến thắng 4-1 trước Swaziland ở vòng loại Cúp châu Phi, nhưng không thể kết thúc trận đấu vì vấn đề ở chân trái. Trợ lý HLV tuyển Ai Cập, Hany Ramzy xác nhận với BeIn Sports: “Chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế cho thấy Salah bị chấn thương cơ bắp, cậu ấy sẽ được kiểm tra chi tiết hơn vào ngày mai. Nhưng theo ý kiến của tôi thì chấn thương không quá nguy hiểm”.

Dù sao thì vấn đề của Salah sẽ khiến Liverpool, và đặc biệt là HLV Jurgen Klopp, rất thất vọng. Bởi trước loạt trận quốc tế này, nhà cầm quân người Đức đã phát đi cảnh báo với các đồng nghiệp ở đội tuyển về tình trạng quá tải của các cầu thủ Liverpool, sau khi họ vừa trải qua 7 trận đỉnh cao trong vòng 3 tuần lễ - với các đối thủ là Tottenham, Southampton, Chelsea, Man.City ở Premier League, 2 trận vòng bảng Champions League đối đầu Paris SG, Napoli và thêm trận vòng 3 Cúp Liên đoàn với Chelsea. Vậy mà, phía Ai Cập vẫn khai thác tối đa hình ảnh của cầu thủ bất chấp đội khách chỉ xếp hạng 136 thế giới.

Sau khi ghi 44 bàn ở mùa qua, trong đó có 32 bàn để thắng danh hiệu Giầy vàng Premier League, Salah đang cho thấy dấu hiệu quá tải. Chân sút 26 tuổi chỉ ghi được 3 bàn sau 11 lần ra sân cho Liverpool mùa này, và sự sa sút đó có thể được dùng để lý giải việc đội của anh phải trải qua mạch 4 trận không thắng gần nhất trên mọi đấu trường.

Liverpool sẽ làm khách đến Huddersfield vào ngày 20-10, khi Premier League nối lại sau kỳ nghỉ quốc tế.

Tin cùng chuyên mục