4-1, Salah mở tỷ số, Mane góp cú đúp

Liverpool - Cardiff City 4-1: Cơn mưa bàn thắng ở Anfield

Như con thú săn mồi, Liverpool đã tràn lên tấn công ngay từ phút đầu. Họ vây ép khu cấm địa và tìm kiếm cơ hội ghi bàn bất kể Cardiff đã co hết đội hình về thủ. 
Mo Salah ăn mừng bàn thắng
Mo Salah ăn mừng bàn thắng

Đội hình ra sân:

LIVERPOOL: Alisson, Lovren, van Dijk, Alberto Moreno, Alexander-Arnold, Wijnaldum, Lallana, Fabinho, Roberto Firmino, Mohamed Salah, Mané

Dự bị: Milner, Gomez, Sturridge, Mignolet, Shaqiri, Robertson, Matip

CARDIFF CITY: Etheridge, Écuélé Manga, Bamba, Morrison, Bennett, Paterson, Gunnarsson, Reid, Josh Murphy, Víctor Camarasa, Hoilett

Dự bị: Zohorè, Smithies, Connolly, Cunningham, Damour, Harris, Madine

Mohamed Salah đã rất cố gắng kết nối trên tuyến tấn công khi anh di chuyển rộng và thậm chí rời khỏi cánh phải sở trường để đi chuyển vào giữa.
1-0     Trong pha tổ chức tấn công ở phút thứ 10, Salah từ cánh trái di chuyển vào giữa và anh hưởng lợi từ nỗ lực của mình: từ quả tạt sệt của Robertson. bóng trúng hậu vệ văng ra ngay tầm chân 2 chiếc áo đỏ, Sadio Mane phản ứng trước, sút bóng bật hậu vệ, Georginio Wijnaldum sút bồi cũng không thành công, nhưng Salah đã băng xéo đến cột dọc bên trái để đệm bóng tung lưới từ góc hẹp.
Liverpool - Cardiff City 4-1: Cơn mưa bàn thắng ở Anfield ảnh 1 Pha băng cắt và ghi bàn của Salah.
Hai phút sau đó, Liverpool tưởng đã nhân đôi cách biệt khi trung vệ Van Dijk đánh đầu qua tay thủ thành Etheridge nhưng cột dọc từ chối bàn thắng.
Phút 45+2, Adam Lallana đánh đầu cực hiểm tứ 10 thước, nhưng hậu vệ Morrison đã kịp phá bóng trên vạch khung thành.
Hiệp 2 diễn ra khá nhạt, khi Liverpool không tăng tốc và chính trong thế trận nhùng nhằng đó, họ có được bàn thắng thứ 2 của Sadio Mane ở phút 66
2-0   Từ pha tranh chấp ở mép khu cấm, Sadio Mane đột nhiên vào bóng quyết liệt với 2 hậu vệ và khi quả bóng văng ra, anh bất thần tung cú sút chân trái như búa bổ từ góc hẹp khiến  thủ thành Etheridge bó tay.
Liverpool - Cardiff City 4-1: Cơn mưa bàn thắng ở Anfield ảnh 2 Sadio Mane tung cú sút cực mạnh, ghi bàn
2-1    Dù không tấn công nhiều, Cardiff bất ngờ có được bàn thu ngắn cách biệt phút 77: Từ đường chuyền về của Alexander-Arnold đi trúng chân Van Dijk tạo cơ hội cho Callum Paterson xỉa bóng qua giữa 2 chân thủ thành Alisson.
3-1  Phút 84, từ một pha phản công sắc bén, Salah  kiến tạo cho Xherdan Shaqiri ghi bàn trong khu cấm.
4-1   Chỉ 3 phút sau đó, lại là Salah cầm bóng phản công, anh tỉa khéo qua khe hở giữa 2 hậu vệ cho Sadio Mane băng lên bấm bóng kỹ thuật qua người thủ thành  Cardiff.
Liverpool - Cardiff City 4-1: Cơn mưa bàn thắng ở Anfield ảnh 3 Sadio Mane ấn định tỷ số bằng bàn thắng kỹ thuật.
Chiến thắng giúp Liverpool chiếm giữ ngôi đầu bảng trong ít nhất 48 giờ, cho đến khi Manchester City ra sân đối mặt Tottenham vào đêm thứ hai.
Kết quả các trận còn lại:
Watford - Huddersfield 3-0
Southampton - Newcastle 0-0
Fulham - Bournemouth 0-3
Brighton - Wolves 1-0

Tin cùng chuyên mục