Liverpool - Bournemouth 2-1: Salah và Mane giúp Liverpool ngược dòng, Klopp hài lòng

Đội khách Bournemouth bất ngờ gây sốc cho chủ nhà bằng bàn thắng sớm, nhưng Mo Salah và Sadio Mane đã giúp Liverpool lật ngược tình thế ngay trong hiệp đầu.

 

Liverpool - Bournemouth 2-1: Salah và Mane giúp Liverpool ngược dòng, Klopp hài lòng
Đội hình ra sân
Liverpool - Bournemouth 2-1: Salah và Mane giúp Liverpool ngược dòng, Klopp hài lòng ảnh 1 LIVERPOOL  - BOURNEMOUTH
Liverpool - Bournemouth 2-1: Salah và Mane giúp Liverpool ngược dòng, Klopp hài lòng ảnh 2
0-1  Mới phút thứ 9, Bournemouth đã mở tỷ số khi Calum Wilson tung lưới chủ nhà sau đường chuyền ngang dọn cỗ của Lerma.
Liverpool - Bournemouth 2-1: Salah và Mane giúp Liverpool ngược dòng, Klopp hài lòng ảnh 3 Colum Wilson ghi bàn thắng sớm
1-1   Phút 25, đón đường chuyền ngang không mấy nguy hiểm của Sadio Mane, Mo Salah đã gây bất ngờ cho hàng thủ Bournemouth khi làm động tác đi bóng vào giữa rồi bất thần sửa bóng vào góc gần. Bóng đi không mạnh nhưng vào sát cột khiến thủ thành Ramsdale bó tay.
Liverpool - Bournemouth 2-1: Salah và Mane giúp Liverpool ngược dòng, Klopp hài lòng ảnh 4 MNo Salah bất ngờ chỉnh bóng vào góc gần
2-1   Phút 33, trung vệ Van Dijk dâng cao cắt một đường phối hợp của đội khách rồi tỉa bóng cực nhanh cho Sadio mane băng vào khu cấm, đối mặt thủ thành và sửa bóng vào góc xa.
Liverpool - Bournemouth 2-1: Salah và Mane giúp Liverpool ngược dòng, Klopp hài lòng ảnh 5 Sadio Mane sửa bóng góc xa
Hiệp 2 khởi khi với áp lực của Liverpool, nhưng giống như hiệp đầu, khung thành của Adrian lại gặp nhiều phen  chao đảo.
Phút 62, Ryan Fraser đứng trên giới hạn của việt vị đã tâng bóng qua tay thủ thành Adrian đang băng ra, bóng bay bổng lên trời trước khi rơi vào khung thành trống, nhưng lão tướng James Milner đã kịp chạy về phá bóng ngay trên vạch khung thành. Xuất sắc!
Liverpool - Bournemouth 2-1: Salah và Mane giúp Liverpool ngược dòng, Klopp hài lòng ảnh 6 Ryan Fraser tâng bóng nhưng Milner đã kịp về phá bóng
Phút 73, Sadio Mane vuốt bóng vào góc thượng, nhưng xà ngang đã từ chối bàn thắng.
Phút 76, Salah lại sửa góc gần nhưng thủ thành Ramsdale đã cảnh giác phá bóng ra ngoài.
Liverpool - Bournemouth 2-1: Salah và Mane giúp Liverpool ngược dòng, Klopp hài lòng ảnh 7
Cuối trận, Liverpool không liều lĩnh dâng cao vây áp mà cố gắng kiểm soát bóng để bảo vệ tỷ số.
Chiến thắng 2-1 giúp Liverpool tiến gần hơn đến ngôi vô địch khi có 82 điểm sau 29 trận, hơn Man City 25 điểm dù chơi nhiều hơn 2 trận.
HLV Jurgen Klopp nói với vẻ hài lòng: "Chúng tôi đã phải chiến đấu để quật khởi trở lại và đã làm được. Chúng tôi đã gây áp lực cho họ và tạo ra nhiều pha tấn công hay đẹp, cũng như chơi thứ bóng đá thực sự tốt. Nhưng chúng tôi cũng cảm thấy là rất khó để thiết lập khoảng cách 2 bàn. Bournemouth vẫn rất nguy hiểm trong những pha bóng chết, vì thế chúng tôi phải cẩn thận trong những phút cuối”.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục