Lionel Messi: Những thước phim về Vũ điệu ma thuật của siêu sao Argentina và khoảnh khắc thuyết phục cả CĐV lẫn… “kẻ thù”

Đã 2 ngày kể từ khi Lionel Messi đi vào lịch sử - với trận đấu thứ 1.000 trong sự nghiệp, và bàn thắng thứ 9 ở đấu trường FIFA World Cup, cảm giác của thế giới vẫn lâng lâng! Nhưng trước đó nữa, anh là Anh hùng cho mọi khán giả, các CĐV và người hâm mộ thấy, được xem anh chơi bóng và khiêu vũ ở trên sân đấu là một đặc ân. Khi đó, mọi yêu ghét, hờn ghen đều được bỏ lại sau lưng, và chỉ còn lại cảm giác chiêm ngưỡng cùng hưởng thụ về màn trình diễn của M10 trên sân bóng…

Messi khiêu vũ với quả bóng trong trận thắng Australia
Messi khiêu vũ với quả bóng trong trận thắng Australia
Messi khiêu vũ với quả bóng trong vòng vây những chiếc áo trắng - các cầu thủ phòng ngự của Ba Lan ở trận đấu thứ 999 trong sự nghiệp. Dù không ghi bàn, anh đã góp sức rất lớn để tuyển Argentina đánh bại đội bóng của Robert Lewandowski với tỷ số 2-0.
Những tình huống Messi rê dắt bóng, thậm chí đánh gót, để loại bỏ sự đeo bám của 3 hoặc 4 chiếc bóng áo vàng - các cầu thủ Australia kèm cặp anh, ở trong trận đấu thứ 1.000 sự nghiệp, tạo khoảng không trống trải cho các đồng đội Argentina tiếp tục tấn công!
Khoảnh khắc Messi vẽ bóng, rướn bóng, vượt qua hàng loạt bóng áo vàng - các cầu thủ Australia kèm cặp anh, và thậm chí còn tiếp tục "thoát pressing" dù đã lọt đến tận vòng cấm địa của đội bóng châu Á...
Điều gì phải đến đã đến: Messi ghi bàn thắng thứ 789 trong sự nghiệp, và là bàn thắng thứ 9 ở đấu trường World Cup, khi đã có 1.000 lần ra sân. Được xem anh thi đấu, đạt được cột mốc này và ghi bàn trong ngày trọng đại nhất đời, chính là đặc ân của hàng triệu khán giả hâm mộ bóng đá!
90 ngàn CĐV Argentina ăn mừng bàn thắng kỷ niệm cột mốc lịch sử của Messi. Điều này, ngoài Maradona, chỉ có Messi mang lại được cho các CĐV yêu bóng đá của đất nước Nam Mỹ sôi động!
Không hề muộn phiền với thất bại, "các kẻ thù" vừa thất thủ bởi Messi - những cầu thủ Australia, đã đi tìm ngay anh sau trận đấu để... xin chụp hình với M10 làm kỷ niệm. Đến cả "kẻ thù" cũng hâm mộ, Messi xứng đáng là Cầu thủ số 1 hành tinh lúc này!

Tin cùng chuyên mục