Ligue 1: Thẻ đỏ xứng đáng cho Stephane Ruffier

Saint Etienne trải qua thêm một trận tồi tệ nữa khi để thua Monaco 0-4 ngay tại sân nhà. Julien Sable trở thành HLV đầu tiên của Saint Etienne không thắng trận nào trong 8 lần cầm quân đầu tiên ở Ligue 1.
Stephane Ruffier phản đối trợ lý trọng tài
Stephane Ruffier phản đối trợ lý trọng tài

Trong 8 trận đầu dẫn dắt Saint Etienne, Julien Sable vẫn chưa tìm thấy hương vị chiến thắng và chỉ giành đúng 2 điểm, chỉ ghi được 4 bàn và thủng lưới tới 16 lần trong 8 trận; hiện đội chỉ còn hơn nhóm rớt hạng có 2 điểm.

Saint Etienne để Monaco sút thủng lưới 2 bàn trong hiệp 1 và cố vùng lên ở hiêp 2 nhưng mọi thứ trở nên khó khăn khi Fabinho ghi bàn thắng thứ ba cho Monaco ở phút 53. Đó là tình huống khá nhạy cảm song trọng tài xử lý chính xác. Bóng từ chân Rony Lopes xuyên cả “rừng chân” tới Rafael Falcao đứng trong vòng 5m50. Cú ra chân của Falcao không đủ hạ thủ môn Stephane Ruffier nhưng cú đá bồi của Fabinho thành bàn.

Thủ môn đội trưởng Ruffier lập tức lao ra đường pitch phản đối quyết liệt trợ lý trọng tài vì cho rằng tình huống ghi bàn của Monaco việt vị. Tuy nhiên, góc quay chậm cho thấy pha chạm bóng của Falcao cũng như Fabinho đều hợp lệ. Trọng tài Delerue thẳng tay cho Ruffier thẻ đỏ trực tiếp. Chiếc thẻ đỏ đánh gục nỗ lực của toàn đội Saint Etienne.

Chiến thắng giúp Monaco tạm thời leo lên vị trí thứ 2 nhưng sự trở lại mạnh mẽ với 3 trận toàn thắng khiến cho HLV Leonardo Jardim có lý do để lo lắng. Lemar ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 đang được Arsenal ngắm nghía tới hè 2017, nhưng giờ HLV Arsene Wenger muốn có trong tháng Giêng 2018. Robinho chơi hay nhất trận này đang được các CLB ở Serie A thăm hỏi để mua trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa trong nửa tháng nữa.                                                                                  

Tin cùng chuyên mục