Lịch thi đấu vòng tứ kết Champions League: Liverpool dạo mát ở Benfica, Man City quật ngã Atletico

Dù vòng tứ kết Champions League năm nay là những cặp đấu khá tương đồng, giới bình luân vẫn đưa ra những dự đoán lệch hẳn vế phía các đại diện Premier League.
Lịch thi đấu vòng tứ kết Champions League: Liverpool dạo mát ở Benfica, Man City quật ngã Atletico
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu vòng tứ kết Champions League: Liverpool dạo mát ở Benfica, Man City quật ngã Atletico ảnh 1

Sau kết quả bốc thăm hy hữu, nơi 3 đội Premier League tránh được nhau và tránh luôn đối thủ nguy hiểm nhất là Hùm xám, giới bình luận dự báo vòng bán kết sẽ là cuộc chơi thời Chiến quốc - Tam anh chiến Lã Bố. Có nghĩa là Bayern Munich sẽ tranh giành vinh quang với 3 CLB Anh, bao gồm Manchester City, Liverpool và Chelsea.

Tuy nhiên, vẫn có những  nhận định trái chiều khi nhìn vào cuộc so tài giữa Chelsea và Real Madrid, bất kể The Blues từng loại Kền kền trắng trên đường giành vinh quang mùa trước.

Trong 3 cặp đấu còn lại, không ai ngạc nhiên nếu Liverpool ghi chiến thắng trên sân Benfica, hoặc Manchester City quật ngã Atletico Madrid và nhất là ưu thế lớn của Bayern trên sân Villarreal. Hãy chờ xem liệu bất ngờ có bùng nổ để làm thay đổi cục diện mà nhiều chuyên gia nói chắc như đinh đóng cột rằng sẽ xảy đến theo trào lưu của bóng đá châu Âu hiện thời.

Tin cùng chuyên mục