Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, ngày 19-11: Việt Nam không dễ thắng Thái Lan (Mới cập nhật)

Tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội tuyệt vời để đoạt vé vào vòng sau. Chỉ cần thắng Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình, cánh cửa đi tiếp sẽ rộng mở với thầy trò HLV Park Hang-seo. Nhưng liệu Thái Lan có chấp nhận nhường bước trước đối thủ nhiều ân oán như Việt Nam...

Xét phong độ đôi bên, giới chuyên môn đều nghiêng cửa thắng cho tuyển Việt Nam, khi HLV Park Hang-seo đã thắng 2 trongt 3 trận bất bại trước Thái Lan. Nhưng giới cược lại có cái nhìn khác về cuộc chiến ở Mỹ Đình. 

Việt Nam muốn thắng nhưng hòa cũng là kết quả mà đội chủ nhà có thể hài lòng để tranh quyền đi tiếp. Ngược lại, người Thái sẽ phải liễu lĩnh giành điểm trên sân đối thủ, bởi nếu thua họ sẽ không thể theo kịp Việt Nam và cả UAE  trong cuộc đua về đích - điều đó chẳng khác gì chấp nhận bị loại. 
Vì thế, Thái Lan đến Mỹ Đình lần này với tâm thế khác trước, họ sẽ không liều lĩnh tấn công mà thủ chắc để rình cơ hội. Nếu Thái vào trận với tâm thế thủ hòa, Việt Nam sẽ khó thắng.

Xếp hạng bảng G

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, ngày 19-11: Việt Nam nhỉnh hơn người Thái (Mới cập nhật) ảnh 3


Nếu thua trên sân Việt Nam, Thái Lan sẽ sớm bị loại, trừ phi họ thắng cả 3 trận còn lại (trước UAE, Malaysia và Indonesia) để theo chân Việt Nam vào vòng sau - một khả năng quá khó với tiềm lực của họ. Vì thế người Thái bằng mọi giá phải giành điểm trên sân Mỹ Đình. 

Chính vì quyết tâm không thua của người Thái, nhà cái ra kèo Việt Nam chập chỉ đồng nửa mà kèo dưới chỉ ăn 87. Sau 2 ngày, thị trường lúc đổ về phía Việt Nam, lúc lại nghiêng sang Thái. 

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, ngày 19-11: Việt Nam không dễ thắng Thái Lan (Mới cập nhật) ảnh 2

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, ngày 19-11: Việt Nam nhỉnh hơn người Thái (Mới cập nhật) ảnh 1

Kết quả thi đấu

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, ngày 19-11: Việt Nam nhỉnh hơn người Thái (Mới cập nhật) ảnh 2

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục