Lịch thi đấu vỏng 8 Ngoại hạng Anh ngày 16-10: Quỷ đỏ đến sân Bầy cáo, Chelsea thử tài ngựa ô

Trở về sau loạt trận quốc tế, các đại gia Premier League đối mặt với những thách thức từ những đối thủ kém danh. Chelsea giáp mặt chú ngựa ô Brentford, Liverpool ghé sân Watford, Tottenham kiểm tra thực lực Newcastle…
Man United của Paul Pogba sẽ mạo hiểm khi đến sân Bầy cáo
Man United của Paul Pogba sẽ mạo hiểm khi đến sân Bầy cáo

Đội đầu bảng Chelsea sẽ trải nghiệm những cảm giác lạ lẫm khi chơi trên sân Brentford, đội đầu tiên trong lịch sử Premier League vẫn bất bại trong 3 trận derby London đầu tiên của họ, sau khi đánh bại cả Arsenal và West Ham và cầm hòa Crystal Palace.

Chelsea vẫn hy vọng phá kỷ lục Premier League khi thắng trận derby thứ 7 liên tiếp. Nhưng ngôi đầu bảng cò thể là vận đen cho The Blues, bởi Brentford đã thắng 7 trong số 9 trận đấu đỉnh cao với các đội bắt đầu trong ngày ở ngôi đầu bảng (chỉ thua 2 trận), đây là trận đầu tiên của họ kể từ tháng 1-1947 (4-1 trước Wolves). Tỷ lệ thắng 78% của Bầy ong trước đội đầu bảng là tỷ lệ tốt nhất so với bất kỳ CLB nào trong lịch sử Premier League.

Lịch thi đấu vỏng 8 Ngoại hạng Anh ngày 16-10: Quỷ đỏ đến sân Bầy cáo, Chelsea thử tài ngựa ô ảnh 1
Điểm nóng của vòng 8 vẫn là chuyến hành quân của Man United đến sân King Power của Leicester City. Man Utd đang muốn kéo dài kỷ lục bất bại trên sân khách tại giải đấu lên con số 30 trận (thắng 19, hòa10). Nhưng đội hình của Solskjaer chịu tổn thất nghiêm trọng khi cả Raphael Varane lẫn Harry Maguire đều dính chấn thương, chưa thể ra sân. 

Vì thế, Bầy cáo hy vọng có thể thắng Man United 2 trận liên tiếp sau khi thắng 2-1 ở Old Trafford hồi tháng 5.

Tin cùng chuyên mục