Lịch thi đấu vòng 5 Serie A ngày 22-9: Bộ đôi thành Milan bứt phá khi Juventus tụt lại

Kết quả vòng 4 đã mở ra cơ hội lớn cho AC Milan và Inter tạo nên cuộc đua song mã ở Serie A mùa này khi đối thủ chủ chốt, Juventus vẫn đang ngụp lặn ở nhóm đèn đỏ.
Lịch thi đấu vòng 5 Serie A ngày 22-9: Bộ đôi thành Milan bứt phá khi Juventus tụt lại

Trong lúc AC Milan gồng mình cầm chân Juventus, Inter Milan đã thừa cơ vươn lên bắt kịp kình địch cùng thành phố khi đè bẹp Bologna đến 6-1. Trong vòng 5, Inter sẽ phải khẳng định sức mạnh của mình khi kéo quân đến sân Fiorentina, trong lúc AC Milan nhiều khả năng lấy 3 điểm khi tiếp Venezia.

Thực tế Venizia mùa trước từng cầm hòa trên sân San Siro, nhưng lúc này họ khó lòng ngăn cản được đội bóng đỏ sọc đen. HLV Stefano Pioli hôm nay cũng cập nhật tình hình chấn thương các trụ cột khi quả quyết là chấn thương của trung vệ Kjear không nghiêm trọng, Olivier Giroud đã chạy được, còn Ibrahimovic đang tập riêng.

Trận hòa với AC Milan đẩy HLV Max Allegri đi vào lịch sử buồn của Juventus. Đây là lần đầu tiên sau 60 năm, Juventus không có chiến thắng nào sau 4 vòng đầu tiên của mùa giải Serie A. Lão Phu nhân thành Turin cũng không thể giữ sạch lưới nhà ở giải quốc nội kể từ ngày 2-3 tới nay, với 18 trận thủng lưới liên tiếp. Tiền vệ Danilo cũng như HLV Allegri cho rằng vấn đề cho Juventus vào lúc này là tinh thần chứ không phải thể lực. Juventus hiện tụt xuống vị trí thứ 18 với chỉ 2 điểm sau 4 trận. Họ sẽ có cơ hội thoát khỏi vũng lầy khi chơi trên sân đối thủ dưới cơ Spezia. 

Lịch thi đấu vòng 5 Serie A ngày 22-9: Bộ đôi thành Milan bứt phá khi Juventus tụt lại ảnh 1

Tin cùng chuyên mục