Lịch thi đấu vòng 5 Europa League: PSV thách thức Arsenal, Man United ung dung đón Sheriff

Arsenal đã bỏ túi suất vào vòng knock-out, nhưng vẫn cần giành 1 điểm trên sân PSV để thắng ngôi đầu bảng. Trong lúc đó, Man United không có nhiều lo lắng khi tiếp Sheriff Tiraspol, bởi có thua 1 bàn họ vẫn ung dung đi tiếp.

Granit Xhaka sẽ dẫn dắt Arsenal giành phần thắng trước PSV
Granit Xhaka sẽ dẫn dắt Arsenal giành phần thắng trước PSV
Trận chiến ở Hà Lan không đơn giản với Arsenal khi chỉ cần thua 0-1, họ sẽ phải gắng sức thêm trận cuối để thắng ngôi đầu bảng A. Thắng PSV trong trận đá bù tuần qua, Arsenal đã có trong tay 12 điểm, hơn 5 điểm so với đội nhì bảng PSV, nhưng thầy trò Mikel Arteta vẫn chưa thể ngơi nghỉ, họ cần đảm bảo 1 điểm  trong trận lượt về để thắng ngôi đầu bảng. Giới chuyên môn vẫn tin là Arsenal có năng lực cầm hòa ở Hà Lan, nhưng PSV vẫn ấp ủ âm mưu gây sốc cho CLB Anh.
Ở bảng E, Man United có 9 điểm, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Real Sociedad, đối thủ mà họ đã thua 0-1 ở trận lượt đi. Man United có vẻ ung dung khi tiếp đón Sheriff trên sân nhà, nhưng giới thạo tin cho rằng Erk Ten Hag muốn các học trò ghi nhiều bàn thắng để còn chạy đua với Sociedad ở lượt cuối. Thắng đậm Sheriff là nhiệm vụ khá dễ dàng với Quỷ đỏ khi họ từng thắng 2-0 ngay trên sân đối thủ.
Lịch thi đấu vòng 5 Europa League: PSV thách thức Arsenal, Man United ung dung đón Sheriff ảnh 1
Lịch thi đấu vòng 5 Europa League: PSV thách thức Arsenal, Man United ung dung đón Sheriff ảnh 2
Lịch thi đấu vòng 5 Europa League: PSV thách thức Arsenal, Man United ung dung đón Sheriff ảnh 3
Lịch thi đấu vòng 5 Europa League: PSV thách thức Arsenal, Man United ung dung đón Sheriff ảnh 4

Tin cùng chuyên mục