Lịch thi đấu vòng 5 Champions League ngày 24-11: Quyết chiến giành ngôi đầu bảng

Lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League hầu như sẽ quyết định những suất cuối cùng lọt vào vòng knock-out, nhưng đó cũng là nơi những gã khổng lồ quyết chier61n giành ngôi đầu bảng, giữa Manchester City và PSG ở bảng A, Man United và Villarreal ở bảng F, hay Juventus và Chelsea ở bảng H
Lịch thi đấu vòng 5 Champions League ngày 24-11: Quyết chiến giành ngôi đầu bảng
Man United kéo quân đến Villarreal với mục tiêu không được phép thua. Nếu thắng họ sẽ giành tấm vé đầu bảng H, nhưng một kết quả hòa cũng có thể  giúp họ đặt một chân vào vòng knock-out.
Trong khi đó, Chelsea tiếp Juventus trên sân nhà chỉ với một mục tiểu duy nhất là phải thắng cách biệt để chiếm ngôi đầu. Juventus đã đoạt vé và Chelsea cũng sẽ vào vòng sau với một kết quả hòa.
Lille và Salzburg quyết đấu ở bảng G khi cuộc đua vẫn chưa ngã ngũ khi Wolfsburg vẫn chực chờ vươn lên hất văng một trong 2 đối thủ khỏi tốp đầu.
Liverpool tiếp Porto ở bảng B với tâm trạng thoải mái khi họ đã chắc ngôi đầu ở lẽ bốc thăm sắp tới, nhưng thầy trò Jurgen Klopp vẫn sẽ chơi hết mình để tôn trọng các đối thủ.
Với Man City, khoảng cách 1 điểm trước PSG là rất mong manh, nhưng thầy trò Pep Guardiola muốn phục thù trận thua ở lượt đi và lấn át đối thủ mạnh nhất ở kỳ giải này. Man City chỉ cần hòa là đoạt vé, trong lúc PSG cũng sẽ chạm đích nếu thắng ở Etihad.
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu vòng 5 Champions League ngày 24-11: Quyết chiến giành ngôi đầu bảng ảnh 1
Lịch thi đấu vòng 5 Champions League ngày 24-11: Quyết chiến giành ngôi đầu bảng ảnh 2
Lịch thi đấu vòng 5 Champions League ngày 24-11: Quyết chiến giành ngôi đầu bảng ảnh 3

Tin cùng chuyên mục