Lịch thi đấu vỏng 4 Ngoại hạng Anh, ngày 27-8: Man United trình làng Casemiro, Liverpool và Chelsea quật khởi

Premier League cuối tuần mang đến nhiều háo hức và đợi chờ. Người ta chờ xem Man United sẽ chơi như thế nào trên sân Southampton khi HLV Erik ten Hag vừa bổ sung ngôi sao Madrid Casemiro. Chờ xem Chelsea và Liverpool quật khởi như thế nào khi tiếp đón Leicester và Bournemount.
Lịch thi đấu vỏng 4 Ngoại hạng Anh, ngày 27-8: Man United trình làng Casemiro, Liverpool và Chelsea quật khởi
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu vỏng 4 Ngoại hạng Anh, ngày 27-8: Man United trình làng Casemiro, Liverpool và Chelsea quật khởi ảnh 1

Chelsea sau trận thua 0-3 trên sân Leeds United sẽ quyết tâm tìm lại hơi thờ chiến thắng kho chơi trên sân nhà. Thầy trò HLV Thomas Tuchel không giấu quyết tâm đè bẹp Leicester City để quay trở lại cuộc đua tranh ở tốp đầu.

Liverpool làm bất ngờ giới bình luận khi mới giành 2 điểm sau 3 trận. Hòa 2 trận đầu khá đáng tiếc, nhưng Liverpool đã thua Masn United tuần qua trong lối chơi nhạt nhòa và phạm nhiều sơ hở. Nhưng The Kop giàu bản lĩnh sẽ vượt qua một Bournemouth vốn vừa thua trắng trước Man City và Arsenal.

Man United đã gây sốc tuần qua khi quật ngã á quân Liverpool. Một chiến thắng quan trọng, mở màn cho chiến dịch đầu tay của HLV Erik ten Hag. Nhưng người ta kỳ vọng, Quỷ đỏ sẽ lại chơi tốt khi kéo quân đến sân Southampton, đội bóng bất bại torng 2 trận gần nhất. Erik ten Hag dường như đã tìm ra lời giải cho Man United khi gạt khỏi đội hình Ronaldo và trung vệ Harry Maguire. Chuyến du hành đến sân St Mary có thể Fred sẽ ra ngồi băng dự bị khi tân binh Casemiro trình làng. Các fan Man Unied tin vào chiến thắng nhưng Southampton không dễ bị khuất phục khi họ từng 2 lần cầm chân Quỷ đỏ mùa qua.


Lịch thi đấu vỏng 4 Ngoại hạng Anh, ngày 27-8: Man United trình làng Casemiro, Liverpool và Chelsea quật khởi ảnh 2 Mô tả ảnh

Tin cùng chuyên mục