Lịch thi đấu vòng 38 ngoại hạng Anh: Tranh suất Champions League, Chelsea, Liverpool và Leicester đều phải thắng

Vòng đấu cuối Premier League thực sự là cuộc đua tay ba căng thẳng khi  Chelsea, Liverpool và Leicester đều phải thắng mới có thể chen chân vào tốp 4. Quyền tự quyết vẫn đang nằm trong tay Chelsea và Liverpool, trong lúc Bầy cáo phải tiếp đối thủ cứng cựa Tottenham.
Harry Kane có thể sẽ chơi trận cuối trong màu áo Tottenham
Harry Kane có thể sẽ chơi trận cuối trong màu áo Tottenham

Trận thua Chelsea tuần qua đã khiến Leicester đánh mất mọi ưu thế của mình. Bây giờ họ buộc phải thắng Tottenham và hy vọng 2 đối thủ cạnh tranh vấp ngã trong trận đấu với đối thủ dưới cơ.

Nếu để Tottenham cầm hòa ở King Power, Bầy cáo xem như đã an phận, trừ phi Liverpool thua Crystal Palace, hoặc Chelsea thua với 3 bàn cách biệt.

Khả năng Liverpool hoặc Chelsea thua là rất thấp nên Leicester buộc phải thắng Tottenham để nuôi hy vọng đến phút cuối cùng. Tuy nhiên, điều cay nghiệt nhất với Bầy cáo chính là động cơ thi đấu của Tottenham thì rất rõ ràng, trong lúc Crystal Palace và Aston Villa chỉ chơi trận cầu thủ tục.

Tottenham đang đứng thứ 7, kém 3 điểm so với suất dự Europa League trong tay West Ham. Vì thế, họ cũng quyết thắng Leicester và hy vọng  West Ham sẽ vấp ngã trong trận tiếp Southampton.

Lịch thi đấu vòng 38 ngoại hạng Anh: Tranh suất Champions League, Chelsea, Liverpool và Leicester đều phải thắng ảnh 1
Lịch thi đấu vòng 38 ngoại hạng Anh: Tranh suất Champions League, Chelsea, Liverpool và Leicester đều phải thắng ảnh 2

Tin cùng chuyên mục