Lịch thi đấu vòng 32 và 33: Man City quật khởi, Chelsea đối mặt West Ham

Sau khi đá nốt các trận còn sót lại của vòng 32, Premier League sẽ bĩnh tĩnh vượt qua sóng gió của cú sốc Super League để bước vào vòng 33, nơi Arsenal quyết đấu Everton trong lúc Chelsea đụng độ West Ham để tranh suất vào tốp 4.
Trận Chelsea - Aston Villa ở lượt đi
Trận Chelsea - Aston Villa ở lượt đi

Sau khi Chelsea tiếp Brighton trên sân nhà, họ có không tới 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc đối đầu sinh tử với West Ham. Trận đấu có giá trị 6 điểm này sẽ quyết định vị trí trong tốp 4 kèm suất dự Champions League mùa tới. Câu hỏi đặt ra là liệu Chelsea có còn tinh thần thi đấu hay không khi họ chắc chắn bị Premier League và UEFA khai trừ vì đã tham gia Super League? 

Lịch thi đấu vòng 32 và 33: Man City quật khởi, Chelsea đối mặt West Ham ảnh 1
Giới thạo tin thì cho rằng khi Super League đang bị Chính phủ Anh phản đối thì Big 6 rồi sẽ phải rút lui khỏi giao ước mang tính ước lệ này. Và cũng vì thế, các CLB đã lỡ dính chàm cần khôi phục thanh danh bằng những trận thắng đẹp mắt. Chelsea cũng vậy, khi Super League không thể tiến hành, họ sẽ không để mình bị chôn sống theo.

Trận đấu còn lại của vòng 32 bao gồm Leicester City gặp West Brom và Aston Villa gặp Manchester City. Chắc chắn là Man Xanh sẽ đá hết sức mình khi cầu thủ lẫn HLV Pep Guardiola đều không ủng hộ Super League.

Trận Tottenham - Southampton là trận đá bù vòng 29, sẽ là trận đầu tiên của thời hậu Jose Mourinho và người ta hy vọng HLV tạm quyền Ryan Mason (mới 29 tuổi) sẽ kết thúc chuỗi 3 trận không thắng ở Premier League gần đây.

Lịch thi đấu vòng 32 và 33: Man City quật khởi, Chelsea đối mặt West Ham ảnh 2

Tin cùng chuyên mục