Lịch thi đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh: Man United rửa hận Tottenham, Chelsea nhờ vả Leicester

Khi danh hiệu vô địch chỉ còn chờ ngày trao tay Man City, cuộc đua giành vị trí trong tốp 4 vẫn còn rất căng thẳng. Chelsea sẽ phải nhờ vả Lericester chặn đứng West Ham để họ có thể trở lại tốp 4. Nhưng trận cầu đinh của vòng này vẫn là cuộc hò hẹn giữa Man United và Tottenham, nơi Quỷ đỏ quyết rửa mối hận thua 1-6 ở lượt đi.
Son Heung-min ghi cú đúp trong chiến thắng tưng bừng ở Old Trafford
Son Heung-min ghi cú đúp trong chiến thắng tưng bừng ở Old Trafford

Vòng 30 ghi dấu một thay đổi ở tốp đầu khi West Ham chiếm chỗ của Chelsea sau chiến thắng 3-2 trên sân Wolves. Nhưng tuần này, họ có thể phải trả lại chiếc ghế nóng bỏng đó khi chạm trán Bầy cáo Leicester City, trong lúc Chelsea có thể vượt qua Crystal Palace để hoán đổi khoảng cách chỉ 1 điểm giữa họ với West Ham.

Manchester City sẽ không mấy khó khăn vượt qua Leeds cho dù Pep Guardiola phải dưỡng sức nhiều trụ cột cho trận tứ kết lượt về với Dortmund. Liverpool cũng thừa sức đánh bại Aston Villa dù Klopp đang chia trí cho trận quyết chiến với Real Madrid vào thứ Tư tới.

Điểm nóng của vòng này tất nhiên là trận cầu nóng bỏng giữa Tottenham và Manchester United khi chẳng ai quên trận lượt đi ở Old Trafford, Gà trống đã vùi dập Quỷ đỏ đến 6-1. Dù bận rộn với Europa League giữa tuần, Man United sẽ quyết chiến với Tottenham để thanh toán món nợ khó đòi này.

Lịch thi đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh: Man United rửa hận Tottenham, Chelsea nhờ vả Leicester ảnh 1
Dự đoán của Evening Standard
Man City - Leeds 3-1
Liverpool - Aston Villa 2-1
Crystal Palace - Chelsea 0-2
Burmey - Newcastle 1-1
West Ham - Laicester 2-2
Tottenham - Man United 1-1
Sheffield - Arsenal 1-2
West Brom - Southampton 2-1
Lịch thi đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh: Man United rửa hận Tottenham, Chelsea nhờ vả Leicester ảnh 2

Tin cùng chuyên mục