Lịch thi đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh: Arsenal quyết chiến Liverpool, Bầy cáo giáp mặt Man City

Premier League nối lại sau hơn 2 tuần gián đoạn vì loạt trận vòng loại World Cup 2022. Và giới mộ điệu càng hào hứng khi vòng 30 mang đến nhiều cuộc thư hùng hấp dẫn, điển hình là trận chiến giữa Arsenal và Liverpool, trong lúc đội đầu bảng Man City kéo quân đến sân Leicester.
Arsenal (trái, David Luiz) có cơ hội trả mối hận thua 1-3 ở lượt đi
Arsenal (trái, David Luiz) có cơ hội trả mối hận thua 1-3 ở lượt đi

Pháo thủ thành London tiếp đón kình địch Liverpool ở thời điểm không thể tốt hơn, bởi The Kop không tránh khỏi mỏi mệt khi phần lớn cầu thủ trở về sau khi khoác áo tuyển quốc gia. Liverpool cũng bị xao lãng khi phải chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Real Madrid vào thứ Ba tới. HLV Jurgen Klopp tất nhiên phải ém bớt chủ lực cho mặt trận châu Âu khi mà ở Premier League họ chỉ còn mỗi mục tiêu là giành suất dự Europa League.

Lịch thi đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh: Arsenal quyết chiến Liverpool, Bầy cáo giáp mặt Man City ảnh 1

Manchester City cũng bị xao lãng bởi Champions League như Liverpool khi họ phải tiếp Borussia Dortmund vào thứ Ba tới. Chính vì thế trận đấu trên sân King Power là cơ hội để Leicester gây bất ngờ.

Chelsea bị sứt mẻ đội hình vì virus FIFA, nhưng HLV Thomas Tuchel không mấy lo lắng khi đối thủ chỉ là West Brom đang đứng áp chót bảng xếp hạng.

Man United sẽ tiếp đội đang chiến đấu trụ hạng là Brighton, song HLV Ole Solskjaer sẽ nắm chắc 3 điểm nhờ đội ngũ đồng đều và có chiều sâu.

Lịch thi đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh: Arsenal quyết chiến Liverpool, Bầy cáo giáp mặt Man City ảnh 2

Tin cùng chuyên mục