Lịch thi đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh: Quỷ đỏ quyết chiến Gà trống, Man City và Liverpool gồng mình trên sân khách

Cuộc đua song mã ở Premier League chờ đợi những bước ngoặt khi hai ứng viên Liverpool và Man City phải chơi trên sân khách. Song tiêu điểm của vòng đấu 29 chính là trận cầu nóng bỏng giữa Man United và Tottenham, nơi 2 gã khổng lồ ganh đua suất vào tốp 4.
Lịch thi đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh: Quỷ đỏ quyết chiến Gà trống, Man City và Liverpool gồng mình trên sân khách
Lịch thi đấu:
Lịch thi đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh: Quỷ đỏ quyết chiến Gà trống, Man City và Liverpool gồng mình trên sân khách ảnh 1

Liverpool kéo quân đến sân Brighton, đội đứng dưới họ 11 bậc, nhưng là đối thủ khó chơi khi Liverpool chỉ thắng 1 trong 3 lần chạm trán gần nhất. Liệu The Kop có vấp ngã trước những chú chim mồng biển? Giới chuyên môn tin rằng Liverpool đang rất tập trung và họ có thừa khả năng đánh bại đội đang có phong độ kém khi để thua 4 trận gần đây.

Man City ra sân vào tối thứ Hai với trận chiến trên sân Crystal Palace, kẻ từng thắng họ 12-0 hồi tháng 10. Pep Guardiola cũng quả quyết là Man City sẽ chơi tận lực để đảm bảo chiến thắng đối thủ dưới cơ.

Giới chuyên môn có vẻ không mấy quan tâm đến Chelsea sau cuộc khủng hoảng thượng tầng, bởi đối thủ cùa họ lần này sẽ là Newcastle vốn từ nhóm đèn đỏ nhảy vọt lên thứ 14 nhờ bất bại trong 5 vòng đấu gần đây. Nhưng dù Newcastle đang có phong độ xuất thần, thậm chí giành đến 13 trong số điểm tới đa 15 (ngang với Chelsea), họ cũng không phải là đối thủ của nhà vô địch châu Âu.

Trận cầu đinh Man United – Tottenham có vẻ đang nghiêng về chủ nhà khi lịch sử đối đầu cho thấy họ thắng trong 2 lần gặp Tottenham gần nhất. Nhưng trong những trận cầu có lực lượng tương đồng, ý chí và chiến thuật của HLV Antonio Conte có thể làm lệch cán cân cuộc chiến như họ từng quật ngã Man City gần đây.

Lịch thi đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh: Quỷ đỏ quyết chiến Gà trống, Man City và Liverpool gồng mình trên sân khách ảnh 2

Tin cùng chuyên mục