Lịch thi đấu vòng 27 Serie A: Milan gồng mình chống Napoli, Inter tăng tốc về đích

Sau trận hòa oanh liệt với Manchester United ở Europa League, Milan phải chơi trận cầu gai góc ở Serie A với Napoli. Đó là cơ hội để Inter Milan tăng tốc khi gặp Torino, trong lúc Juventus cũng chớp thời cơ thu ngắn khoảng cách với đội nhì bảng khi kéo quân đến sân Cagliari.
AC Milan sẽ vất vả trước Napoli
AC Milan sẽ vất vả trước Napoli

Dù thiếu vắng đến 7 trụ cột khi chơi trên sân Old Trafford, AC Milan vẫn thi đấu đĩnh đạc để giành kết quả hòa 1-1 đầy phấn khích. Nhưng giới chuyên môn tin rằng thầy trò HLV Stefano Pioli sẽ không có được sự thanh thản như thế khi tiếp đón Napoli. 

AC Milan đúng là đang lấn lướt Napoli khi thắng 2 trong 5 trận bất bại trước đối thủ áo xanh, nhưng trong tất cả các cuộc đối đầu đó, Milan đều có đội hình rất mạnh, thậm chí thường xuyên có Zlatan Ibrahimovic, Calhanoglu, Rebic trong đội hình. Lần này, Milan không chỉ thiếu bộ ba trên mà còn thiếu nhiều trụ cột khác, như Romagnoli, Theo Hernandez, Bennacer và Mandzukic, nên khó mà tin là họ có thể trụ vững trước đối thủ kỵ rơ.

Nếu Milan không thắng, Juve có thể áp sát họ khi Ronaldo và các đồng đội kéo quân đến đảo Sardinia để lấy 3 điểm nhằm xoa dịu nỗi đau bị loại khỏi Champions League.
Inter Milan cũng thừa cơ bứt đi xa khi chơi trên sân Torino, đối thủ mà họ thắng đậm trong 3 lần gặp gần nhất.

Lịch thi đấu vòng 27 Serie A: Milan gồng mình chống Napoli, Inter tăng tốc về đích ảnh 1

Trong trận đấu sớm tối nay, Lazio đã thắng Croton 3-2 để bám sát Napoli ở vị trí thứ 7.

Bảng xếp hạng
Lịch thi đấu vòng 27 Serie A: Milan gồng mình chống Napoli, Inter tăng tốc về đích ảnh 2

Tin cùng chuyên mục