Lịch thi đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh: Man City viếng thăm Everton, Quỷ đỏ phục thù Watford

Khi Chelsea và Liverpool tranh Cúp Liên đoàn vào Chủ nhật, vòng 28 Premier League chỉ gói gọn trong 8 trận đấu cuối tuần, nhưng đó là những cuộc đụng độ hấp dẫn giữa đội tốp đầu với những đối thủ đang khát điểm ở cuối bảng. 
Lịch thi đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh: Man City viếng thăm Everton, Quỷ đỏ phục thù Watford
Lich thi đấu:
Hai trận cầu đinh giữa Arsenal – Liverpool và Chelsea – Leicester đã phải dời lại cho trận chung kết Cúp Carabao tại Wembley vào Chủ nhật. Nhưng vòng 27 vẫn còn nhiều cuộc đụng độ máu lửa. Đội đầu bảng Manchester City sẽ gặp đối thủ đanhg khốn đốn Everton, West Ham và Wolves gặp nhau trong cuộc đua giành một suất dự cúp châu Âu và Newcastle đến thăm Brentford trong một trận đấu có quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng.
Man United cũng có trận đấu phải thắng để củng cố vị trí trong tốp 4 khi tiếp đội đứng áp chót Watford. Cơ hội giành suất dự Champions League vẫn còn khi họ vẫn hơn 1 điểm so với đới thủ cạnh tranh Arsenal (mới chơi 24 trận), miễn là họ duy trì thảnh tích bất bại hiện thời. Trận lượt đi Man United đã phơi áo 1-4 trên sân Watford và giờ là lúc họ phải gỡ thể diện trên sân nhà,

Tin cùng chuyên mục