Lịch thi đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh: Sục sôi trận derby Merseyside, Arsenal cản bước Man.City

Vòng 25 Premier League tưởng chừng không quá căng thẳng khi bộ đôi nhì bảng Man Unitred và Leicester City đều gặp những đối thủ dưới cơ. Nhưng sức nóng từ trận derby thành Merseyside và sự thách thức từ Pháo thủ dành cho nhà vô địch tương lai, Man City đã khiến mọi người phải ngóng chờ.
Tiền đạo Arsenal Aubameyang và Mahrez (Man City)
Tiền đạo Arsenal Aubameyang và Mahrez (Man City)

Manchester United và Leicester City đang có cùng 46 điểm để chia sẻ ngôi nhì bảng, và tuần này, họ sẽ tiếp tục bám chặt lấy nhau khi Quỷ đỏ tiếp đón Newcastle, còn Bầy cáo sẽ viếng thăm sân Aston Villa, nơi không ai nghi ngờ về chiến thắng của họ.

Nhưng sự chú ý đang dồn cả vào sân Anfield, nơi Liverpool chỉ thắng 2 trong 7 lần đụng độ Everton gần nhất. Mùa giải 2018-2019, Liverpool từng đánh rơi ngôi vô địch vì trận hòa trên sân Everton, giờ đây họ có nguy cơ đánh mất suất dự Champions League nếu thua trong trận derby vùng Merseyside.

Liverpool hơn 3 điểm nhưng Everton còn 1 trận chưa đá, nên nhà vô địch vô tình trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất dự Champions League với kình địch cùng thành phố. Áp lực đang đè nặng đôi chân The Kop trong lúc tâm lý thanh thản là yếu tố giúp Everton gây bất ngờ.

Lịch thi đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh: Sục sôi trận derby Merseyside, Arsenal cản bước Man.City ảnh 1
Nghi vấn lớn ở vòng này là liệu Pháo thủ có thể cắt đứt mạch toàn thắng 11 trận của Man Xanh. Thầy trò Pep Guardiola đang thắng giòn giã 17 trận ở các giải và thắng liền 11 trận Premier League. Họ cũng thắng Arsenal đến 6 trong 7 lần chạm  trán, nhưng Arsenal là đội đã loại Manchester City 2-0 ở cúp FA. Liệu kỳ tích đó có lặp lại?

Tin cùng chuyên mục