Lịch thi đấu vòng 23 Ngoại hạng Anh: Liverpool đụng độ Man City, Quỷ đỏ chạm mặt Everton

Hai nhà vô địch gần nhất của Premier League chạm trán nhau ở Anfield chắc chắn là sự kiện quan trọng, hứa hẹn màn trình diễn hấp dẫn và kịch tính. Nhưng cuộc chiến ở vòng 23 này không quá căng thẳng cho đội đầu bảng Manchester City lẫn kình địch Liverpool khi họ không vào cuộc với trạng thái liều lĩnh để quyết thắng.
Cuộc chiến giữa những ngôi sao
Cuộc chiến giữa những ngôi sao
Trận thua Brighton 0-1 ngay trên sân nhà đã khiến Liverpool thất vọng và họ sẵn lòng từ bỏ cuộc đua vô địch để tập trung cho những mục tiêu dễ vươn tới hơn.
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu vòng 23 Ngoại hạng Anh: Liverpool đụng độ Man City, Quỷ đỏ chạm mặt Everton ảnh 1

Liverpool sau khi để thua liền 2 trận ngay tại thánh địa Anfield đã biết mình không còn hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch khi chỉ đạt 40 điểm sau 22 trận, tức là kém đội đầu bảng Manchester City (21 trận) đến 7 điểm.

Manchester City với chuỗi 9 trận toàn thắng đang trụ vững ở ngôi đầu bảng và khoảng cách 3 điểm so với Manchester United giúp thầy trò Pep Guardiola có thể ung dung toan tính hành trình của mình.

HLV Jurgen Klopp đang hy vọng 2 tân binh Kabak và Davies có thể hòa nhập tốt để đá chính trận gặp Man City. trong lúc Sadio Mane vẫn còn chưa chắc ra sân.

Vòng 23 Premier League vẫn còn trận cầu khác máu lửa hơn nhiều, đó là cuộc chạm trán giữa Manchester United và Everton. Quỷ đỏ sau khi thua Sheffield đã vùng dậy cầm hòa Arsenal và đè bẹp Southampton đến 9-0. Chính màn trình diễn đó khiến giới mộ điệu tin rằng Quỷ đỏ sẽ đánh quỵ đội hình mỏng manh của Everton dễ dàng.

Nhưng báo giới cũng cảnh báo rằng Everton không phải tay vừa khi hạ gục Chelsea, Arsenal lẫn Leicester chỉ trong vòng 1 tháng. Cánh phóng viên cho rằng Carlo Ancelotti cao tay ấn, sẽ làm nản lòng các chân sút áo đỏ của Solskjaer.

Lịch thi đấu vòng 23 Ngoại hạng Anh: Liverpool đụng độ Man City, Quỷ đỏ chạm mặt Everton ảnh 2

Tin cùng chuyên mục