Lịch thi đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh: Arsenal đại chiến Man United, West Ham thách thức Liverpool

Vòng 21 Premier League thực sự là những trận chiến nóng bỏng, nơi bất ngờ rình rập bùng nổ. Lịch thi đấu dày đặc đang khiến những gã khổng lồ vất vả, trong lúc những chú ngựa ô đang phất lên từng ngày.
Trận lượt đi, Arsenal đã thắng Man United 1-0 nhờ bàn quyết định của Aubameyang
Trận lượt đi, Arsenal đã thắng Man United 1-0 nhờ bàn quyết định của Aubameyang

Có vô số trận đấu mà giới chuyên môn do dự khi dự đoán tỷ số. Trước hết là trận cầu đinh giữa Arsenal và Manchester United. Trận derby nước Anh mùa này đã nóng lên theo nhịp bất bại của Pháo thủ thành London. Thầy trò HLV Mikel Arteta thắng 4 trong 5 trận bất bại và sẵn lòng gây sốc cho Quỷ đỏ như từng hạ nhục Man United ngay tại Old Trafford hồi tháng 11.
Man United đang hừng khí thế ở ngôi đầu bảng đã bất ngờ để thua đội cuối bảng Sheffield United và mất ngôi đầu vào tay Man City. Liệu họ có thể vùng dậy trên sân bóng London?

Trận cầu giữa Manchester City và Sheffield United cũng gợi lên nhiều ngờ vực. Sheffield tất không phải là đối thủ của Man Xanh, nhưng vòng đấu vừa qua trong vai đội bét bảng, họ đã thắng đội đầu bảng Man United. Giờ đây, trong trận chiến ‘đầu và cuối’, liệu họ có gây sốc cho Man City lần nữa.
Ở Stamford Bridge, Chelsea sẽ săn tìm chiến thắng đầu tay cho tân HLV Thomas Tuchel, nhưng đánh bại Burnley không đơn giản như trước khi họ vừa thắng ngay trên sân Liverpool và phấn khích thắng luôn Aston Villa trên sân nhà.
Những trận cầu còn lại cũng đầy nghi vấn. Liệu Liverpool có vượt qua cơn khủng hoảng trung vệ để thắng được West Ham đang thăng hoa với 4 trận toàn thắng. Tottenham vừa thua đau trên sân nhà trước Liverpool, liệu có quật khởi để tìm lại nhip điệu bất bại của mình?
Dự đoán của Evening Standard
Everton - Newcastle 2-1
Crystal Palace - Wolves 0-0
Manchester City - Sheffield United 3-0
West Brom - Fulham 1-1
Arsenal - Man United 1-1
Southampton - Aston Villa 1-2
Chelsea - Burnley 2-0
Leicester - Leeds 2-1
West Ham - Liverpool 1-1
Brighton - Tottenham 0-0
Lịch thi đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh: Arsenal đại chiến Man United, West Ham thách thức Liverpool ảnh 2

Tin cùng chuyên mục