Lịch thi đấu vòng 16 Ngoại hạng Anh: Căng thẳng cuộc đua tam mã Man City, Liverpool và Chelsea

Đa số các chuyên gia đều dự báo bộ ba đầu bảng (Man City, Liverpool và Chelsea) sẽ cùng thắng vòng này để nối dài cuộc đua tay ba quyết liệt và hấp dẫn hiếm thấy ở Premier League.
Lịch thi đấu vòng 16 Ngoại hạng Anh: Căng thẳng cuộc đua tam mã Man City, Liverpool và Chelsea
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu vòng 16 Ngoại hạng Anh: Căng thẳng cuộc đua tam mã Man City, Liverpool và Chelsea ảnh 1
Trận thua sốc 2-3 trước West Ham tuần trước không chỉ khiến Chelsea mất ngôi đầu bảng vào tay Man City mà còn khiến The Blues bị Liverpool qua mặt. 
Tuy nhiên, khoảng cách giữa 3 đội là rất sát sao (với Man City có 35 điểm, Liverpool có 34 điểm và Chelsea có 33 điểm) nên ngôi thứ có thể thay đổi nếu họ không duy trì nhịp điệu chiến thắng. 
Giới chuyên môn cho rằng những biến động, ne61uj có, chỉ diễn ra vào giai đoạn khốc liệt của Ngảy Lễ tặng quà (26-12), còn tuần này, bộ 3 đầu bảng sẽ quyết thắng để duy trì ngôi thứ trong cuổc đua tay ba hấp dẫn nhất trong nhiều năm qua.
Chelsea sẽ gặp Leeds, đội đang đừng thứ 15 khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Leeds thích chơi cống hiến sẽ là đối thủ dễ chịu cho Chelsea kết thúc một tuần cay đắng trên 2 mặt trận Premier League và Champions League.
Man City không khó khăn gì lấy 3 điểm trước Wolves, đối thủ đang đứng thứ 8 nhưng có phong độ không chút ấn tượng.
Liverpool có lẽ  sẽ gặp khó khăn nhất khi tiếp đối thủ đang lên  chân Aston Villa, vốn thắng 3 trong 4 trận gần nhất. Trận đấu dưới sân, tuy nhiên sẽ không thu hút sự quan tâm của công chúng nhiều bằng sự hiện diện trên băng huấn luyện của Steven Gerrard, người  đối mặt CLB cũ và khán đài Anfield, nơi anh luôn được yêu mến.
Lịch thi đấu vòng 16 Ngoại hạng Anh: Căng thẳng cuộc đua tam mã Man City, Liverpool và Chelsea ảnh 2

Tin cùng chuyên mục