Lịch thi đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh: West Ham chờ đón Chelsea, Watford đối mặt Man City

Điều trùng hợp ở vòng 16 là cả 3 đội đầu bảng đều chơi trên sân khách, song tiềm lực của những đội chủ nhà cò thể làm thay đổi thứ hạng trong cuộc đua tay 3 căng thẳng này.
Lịch thi đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh: West Ham chờ đón Chelsea, Watford đối mặt Man City
Trận hòa Man United trên sân nhà đã khiến Chelsea bị Man City áp sát sau lưng, trong lúc Liverpool cũng kịp thu hẹp khoảng cách còn 2 điểm.
Vòng 15 đến thật nhanh nhưng cũng gợi lên không ít lo lắng cho các fan The Blues khi đội phải kéo quân đến sân West Ham, đội bóng đang chơi rất hay và đủ tiềm lực để đánh bại bất cứ ai trong tốp đầu. 
Chỉ cần Chelsea sẩy chân, họ sẽ mất ngôi đầu bảng khi Man City thừa sức lấy 3 điểm trên sân Watford, còn Liverpool cũng sẽ nhấn còi qua mặt khi thắng trên sân Wolves.
Trong cuộc chiến với West Ham, có lẽ Thomas Tuchel là nhân tố quyết định. Chelsea của Frank Lampard từng thua 2-3 trên sân West Ham năm 2020, nhưng khi Tuchel xuất hiện, đội đã thắng lại 1-0 hồi tháng 4 vừa qua. Hòa tất nhiên không phải là chọn lựa của Tuchel và cuộc quyết chiến trong trận derby London này sẽ khẳng địnhThe Blues có thực sự là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Premier League hay không.
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh: West Ham chờ đón Chelsea, Watford đối mặt Man City ảnh 1
Lịch thi đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh: West Ham chờ đón Chelsea, Watford đối mặt Man City ảnh 2

Tin cùng chuyên mục