Lịch thi đấu vòng 14 Ngoại hạng Anh: Bầy cáo phục kích Man City, Arsenal tiếp Nottingham Forest

Vòng 14 Premier League chờ đón những bất ngờ trong cuộc đụng độ của những đội tốp đầu bận rộn với nhóm cuối bảng “rảnh rang” khi Arsenal tiếp đội cuối bảng Nottingham Forest hay Leicester City chờ đón nhà vô địch Man City.
Lịch thi đấu vòng 14 Ngoại hạng Anh: Bầy cáo phục kích Man City, Arsenal tiếp Nottingham Forest
Trận đấu giữa đội đầu bảng Arsenal với đội cuối bảng Nottingham Forest có lẽ chẳng có gì đáng bàn nếu người ta không nhắc nhở bạn rằng kẻ vừa đánh bại Liverpool tuần qua chính là đội tân binh Forest.
Kẻ nổi loạn này đã hạ gục The Kop sau loạt 10 trận không thắng và giờ họ có 1 tuần chuẩn bị trước khi kéo quân đến sân Arsenal. Pháo thủ sau thời gian dài chơi liên tục 3 ngày 1 trận, đã bắt đầu thấm mệt, bằng chứng là họ đánh mất chuỗi trận thắng tuần qua khi hòa trên sân Southampton, kế tiếp là mất luôn chuỗi toàn thắng ở Champions League khi để thua trên sân PSV hôm giữa tuần. Nottingham từng thắng Arsenal 2 lần trong cúp FA (lần gần nhất là tỷ số 1-0 vào tháng 1-2022) và giờ họ mơ làm chuyện thần kỳ trên sân Emirates.

Đối với Man City, Leicester không phải là đối thủ xứng tầm. Nhưng Bầy cáo có thể rất nguy hiểm khi chỉ thua 1 trong 5 trận gần đậy và vừa thắng 2 trận liền.

Lịch thi đấu vòng 14 Ngoại hạng Anh: Bầy cáo phục kích Man City, Arsenal tiếp Nottingham Forest ảnh 2

Tottenham cũng đang thu hút sự quan tâm sau 2 trận thua liên tiếp trước Masn United và Newcastle. Giờ là lúc Gà trống phải trỗi dậy khi kéo quân đến Bournemouth, dù họ không thắng trong 2 chuyến viếng thăm sân Vitality Stadium gần nhất.

Nhóm Bigr Six sẽ có một tuần vất vả khi Chelsea phải chơi trên sân Brighton, Man United phải tiếp West Ham. Chỉ mỗi mình Liverpool là nhàn nhã khi gặp Leeds United, đội đang chìm trong nhóm đèn đỏ với 4 trận thua liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục