Lịch thi đấu Serie A, vòng 14, ngày 23-12: Fiorentina đòi gây sốc Juventus, Milan lo lắng Lazio

Serie A kết thúc năm 2020 bằng loạt trận đấu gay cấn khi Juventus tiếp đón kẻ cựu thù Fiorentina, trong lúc AC Milan có nguy cơ đánh mất ngôi đầu bảng khi đụng độ Lazio.

Cesare Prandelli và Andre Pirlo
Cesare Prandelli và Andre Pirlo
AC Milan bắt đầu thấy chông chênh khi khoảng cách ở ngôi đầu bảng giờ chỉ còn 1 điểm. Kình địch Inter Milan đã bám đuổi sát nút và tuần này khi Nerazzuri chỉ phải chơi trên sân Verona thì AC Milan phải chiến đấu với Lazio. Nếu không thắng nổi Lazio, Rossoneri sẽ phải trao lại ngôi vị mà họ chiếm giữ gần 2 tháng qua.
Với Juventus, trận đấu với Fiorentina mang yếu tố tâm lý nhiều hơn là thực lực. Juve đã vươn lên tốp 3, trong lúc đội bóng áo tím chỉ đứng thứ 16 và thậm chí không thắng trận nào từ tháng 10. Nhưng HLV của Fiorentina lại là cựu HLV tuyển Ý Cesare Prandelli, người có đủ chiêu trò để gây khó cho cậu học trò cũ Andrea Pirlo.
Atalanta sau chiến thắng Roma, quyết tâm chen chân vào tốp 4 khi chơi trên sân Bologna. Napoli tiếp Torino sẽ là cơ hội để Rene Gattuso quay lại con đường chiến thắng sau cú sốc thua 0-2 trên sân Lazio.
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu Serie A, vòng 14, ngày 23-12: Fiorentina đòi gây sốc Juventus, Milan lo lắng Lazio ảnh 1
Kết quả vòng 13
Lịch thi đấu Serie A, vòng 14, ngày 23-12: Fiorentina đòi gây sốc Juventus, Milan lo lắng Lazio ảnh 2
Bảng xếp hạng
Lịch thi đấu Serie A, vòng 14, ngày 23-12: Fiorentina đòi gây sốc Juventus, Milan lo lắng Lazio ảnh 3

Tin cùng chuyên mục