Lịch thi đấu Serie A, vòng 11: Milan hy vọng gia tăng khoảng cách, Juventus mạo hiểm đến Genoa

Trở về từ châu Âu, AC Milan có cơ hội gia tăng khoảng cách ở tốp đầu khi được chơi trận sân nhà trước Parma, trong lúc Juventus kéo quân đến sân bóng Genoa, còn Inter Milan phải chơi ở Cagliari
Juventus vẫn trông chờ vào tài nghệ của Ronaldo để lấy 3 điểm ở Marassi
Juventus vẫn trông chờ vào tài nghệ của Ronaldo để lấy 3 điểm ở Marassi
Đội đầu bảng AC Milan sẽ đá muộn vào đêm chủ nhật khi tiếp đội đứng thứ 16 Parma trên sân nhà. Parma thường gây sốc cho những đội bóng lớn nhưng họ không phải là đối thù của AC Milan, bằng chứng là Milan thắng 5 trong 6 trận bất bại trước Parma. Họ cũng thắng trong 3 lần tiếp Parma gần nhất. Giới truyền thông Italia cho hay Milan luôn ghi bàn trong 14 lần chạm trán Parma gần nhất, nên việc thiếu vắng Zlatan Ibrahimovic lúc này sẽ không quá nghiêm trọng.
Nếu Milan có thể thắng dễ trận này thì Juventus sẽ vất vả khi kéo quân đến Genoa. Trước hết là do bản thân Lão Phu nhân chỉ thắng 1 trong 5 chuyến du hành gần nhất. Kế đến là sân Luigi Ferraris là miền đất dữ đối với Juventus, nơi họ phơi áo nhiều nhất kể từ mùa giải 2011-2012 với 3 trận thua Sampdoria và 3 trận thua chính Genoa.
Inter Milan kéo quân đến đảo Sardinia với nỗi thất vọng bi loại khỏi cúp châu Âu hôm giữa tuần. Thầy trò Antonio Conte giờ dồn sức vào Serie A để thu ngắn khoảng cách 5 điểm so với Milan. Nhưng chuyến đi Sardinia trông dễ mà khó bởi Inter từng thua Cagliari 1-2 hồi tháng 3 năm ngoái. 
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu Serie A, vòng 11: Milan hy vọng gia tăng khoảng cách, Juventus mạo hiểm đến Genoa ảnh 1
Kết quả trận đá sớm vòng 11
Sassuolo - Benevento 1-0
Bảng xếp hạng
Lịch thi đấu Serie A, vòng 11: Milan hy vọng gia tăng khoảng cách, Juventus mạo hiểm đến Genoa ảnh 2

Tin cùng chuyên mục