Lịch thi đấu Premier League vòng 34 ngày 8 và 9-7: Chelsea qua mặt Leicester

Vòng 34 Premier League hứa hẹn nhiều bất ngờ khi cuộc đua giành suất dự Champions League đã lên đến đỉnh điểm với cuộc bứt phá của Chelsea để chiếm đoạt ngôi thứ 3 của Leicester.
Aubameyang và Lacazzete áp sát khung thành Leicester.
Aubameyang và Lacazzete áp sát khung thành Leicester.

Bầy cáo kéo quân đến sân Emirates với phong độ bất ổn khi chỉ thắng 1 trong 4 trận gần đây. Khoảng cách giữa họ với Chelsea giờ chỉ còn là 1 điểm mong manh. Vì thế nếu không thắng trên sân Arsenal, họ sẽ bị The Blues qua mặt. Còn nếu thua ở London, họ sẽ bị Man United bắt kịp khi Quỷ đỏ chơi trên sân đội đèn đỏ như Aston Villa.

Leicester sẽ phải tập trung vào cuộc chiến quyết định này bởi họ từng thảm bại trong cả 5 lần viếng thăm sân Pháo thủ.

Thầy trò Mikel Arteta đang gắng hết sức thu ngắn khoảng cách với suất dự cúp châu Âu và sau 3 trận toàn thắng, họ tràn trề hy vọng sẽ đánh bại Bầy cáo để thắp lên tia sáng cuối đường hầm.

Chelsea đang lo lắng bị Man United bám sát nên cũng phải nghiến chặt răng đánh bại mọi đối thủ trên hành trình về đích mà Crystal Palace rõ ràng là cửa ải nhẹ nhàng nhất trong số 5 vòng đấu gai góc sắp tới. Chelsea cũng có lợi thế về tâm lý khi thắng 4 trong 5 lần ghé thăm sân người hàng xóm Crystal Palace. Chỉ cần thắng, The Blues sẽ thấy chiếc vé dự Champions League đến gần với mình hơn.

Lịch thi đấu
Lịch thi đấu Premier League vòng 34 ngày 8 và 9-7: Chelsea qua mặt Leicester ảnh 1
Bảng xếp hạng
Lịch thi đấu Premier League vòng 34 ngày 8 và 9-7: Chelsea qua mặt Leicester ảnh 2

Tin cùng chuyên mục