Lịch thi đấu Premier League ngày 11 và 12-7: Man.United chờ Chelsea vấp ngã

Vòng 35 Premier League vẫn đang nóng bỏng cuộc đua giành suất dự Champions League mùa tới. Manchester United bừng bừng khí thế sau 4 trận đại thắng (với cách biệt 3 bàn) sẽ ‘nhai xương’ Southampton trong cuộc đua quyết liệt vào tốp 4.
Tammy Abraham ghi bàn vào lưới Sheffield United
Tammy Abraham ghi bàn vào lưới Sheffield United

Dù Manchester United đang đứng thứ 5 với 58 điểm (kém Leicester 1 điểm và kém Chelsea 2 điểm), nhưng họ sãn sàng nhảy vào chiếm chỗ tốp 3 nếu Chelsea và Leicester không giành được chiến thắng.

Cuộc đua giành suất dự Champions League đã lên đến đỉnh điểm tuần qua nhưng sẽ sớm hạ nhiệt nếu Wolves không duy trì được tốc độ ở vị trí thứ 6. Cụ thể là nếu Wolves không thắng được Everton tuần này, họ sẽ chẳng còn hy vọng đua suất dự Champions League khi kém xa tốp 5 và thua sút trong hiệu số bàn thắng.

Đến lúc đó, cuộc nói chuyện tay ba giữa Chelsea, Leicester và Manchester United sẽ bớt căng thẳng hơn khi họ biết Manchester City khó lòng kháng án cấm dự cúp châu Âu thành công.

Tuy nhiên, nhiệm vụ của Manchester United vẫn là chiếm vị trí thứ 3 trong tay Chelsea và họ sẽ dồn sức quật ngã Southampton nếu Chelsea khựng lại trong trận đấu trên sân Sheffield United.

Lịch thi đấu

Lịch thi đấu Premier League ngày 11 và 12-7: Man.United chờ Chelsea vấp ngã ảnh 1
Bảng xếp hạng
Lịch thi đấu Premier League ngày 11 và 12-7: Man.United chờ Chelsea vấp ngã ảnh 2
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục