Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, vòng 36, ngày 16-7: Man United và Leicester quyết thắng

Kết thúc vòng 35, cả 3 ứng viên cho 2 suất còn lại trong tốp 4 là Chelsea, Leicester City và Manchester United đều… không thắng nên ngôi thứ vẫn không thay đổi. Tuy nhiên, sau khi Manchester City được gỡ bỏ án cấm, cuộc đua tay ba này sẽ còn khốc liệt hơn khi chỉ 2 trong số họ có suất dự Champions League,
Man United phải vượt qua đối thủ khó chịu Crystal Palace
Man United phải vượt qua đối thủ khó chịu Crystal Palace

Manchester City thắng án cấm, có nghĩa là đội đứng thứ 5 Premier League sẽ phải xuống dự Europa League. Vị trí đó đang rơi vào Manchester United khi họ bằng điểm nhưng kém Leicester City vỏn vẹn chỉ 3 bàn thắng. Tuần này, cuộc đua săn bàn sẽ càng căng thẳng khi Leicester tiếp đón chú ngựa ô Sheffield United, còn Manchester United chơi trên sân Crystal Palace. Họ không chỉ phải ghì bàn mà còn phải ghi nhiều bàn trong cuộc đua khốc liệt này.

Cuộc ganh đua suất dự Champions League khiến trận cầu đinh Arsenal – Liverpool trở nên nhạt nhẽo. Thực tế đó là trận cầu thủ tục khi Liverpool giờ chỉ thi đấu lấy lệ, còn Arsenal chẳng biết phải tranh đấu để làm gì khi cơ hội dự Europa League cũng đang rời xa họ. Báo giới nói, Liverpool quyết thắng để phá kỷ lục điểm số Premier League và tạo cơ hội cho Salah tranh giải Vua phá lưới, song thật khó mà nói đó là suy nghĩ thật của bản thân những cầu thủ đã mỏi mệt sau khi đã đạt được mục tiêu.

Mô tả ảnh

Tin cùng chuyên mục