Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 36: Liverpool đại chiến Tottenham

Vòng 36 sẽ là bước ngoặt của mùa giải khi Liverpool quyết chiến với Tottenham. Kết quả trận đấu ở Anfield có thể hủy hoại ước mơ vô địch của Liverpool hoặc làm tan biến cơ hội vào tốp 4 của Tottenham. Nhưng ở Stamford Bridge, Chelsea sẽ chào đón ông chủ mới khi tiếp đón Wolves.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 36: Liverpool đại chiến Tottenham
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 36: Liverpool đại chiến Tottenham ảnh 1
Những lo lắng về tương lai của Chelsea giờ đã lắng xuống khi nhà tài phiệt người Mỹ Todd Boehly đã hoàn thành việc tiếp quản CLB với số tiền 3,5 tỷ bảng. Chắc chắn Chelsea sẽ nỗ lực đánh bại Wolves để chào mừng ông chủ mới và củng cố ngôi thứ 3 trước khả năng bám đuổi của Arsenal.
Điểm nóng của vòng đấu là trận chiến ở Anfield, khi Liverpool buộc phải thắng trong cả 4 trận còn lại mới mong vượt qua đội đầu bảng Manchester City để giành ngôi vô địch. Thậm chí một kết quả hòa cũng sẽ khiến Liverpool khó lòng đuổi kịp đội quân của Pep Guardiola, vốn quyết thắng Premier League để xoa dịu thất bại ở Champions League.
Khoảng cách giữa họ chỉ là 1 điểm, nhưng Liverpool chỉ trội hơn 1 bàn thắng (+64 so với +63), nên Liverpool không được phép đánh rơi bất cứ điểm số nào.
Tottenham cũng vậy, cơ hội vào tốp 4 chỉ tồn tại nếu họ thắng cả 4 trận còn lại, bao gồm cuộc đụng độ với Arsenal trên sân nhà. Nếu hòa Liverpool, Tottenham có thể bị tụt lại sau Arsenal đến 4 điểm (Pháo thủ nhiều khả năng thắng Leeds trên sân nhà vào Chủ nhật), nên sẽ chẳng còn cơ may bám đuổi trong 3 trận còn lại.
Vì thế, có thể nói trận đấu ở Anfield sẽ hủy hoại giấc mơ của Tottenham hoặc Liverpool, thậm chí nếu họ chia điểm thì cả 2 sẽ đánh mất cơ hội ganh đua của mình.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 36: Liverpool đại chiến Tottenham ảnh 2 Mô tả ảnh

Tin cùng chuyên mục