Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 32: Trận ‘chung kết’ Man City – Liverpool

Cuộc đụng độ của 2 đội đang dẫn đầu bảng Premier League, Manchester City và Liverpool vào tối Chủ nhật mang đến nhiều kỳ vọng bởi nó quyết định danh hiệu vô địch mùa này. Khoảng cách giữa 2 đội hiện chỉ là 1 điểm và đội giành chiến thắng sẽ nắm lợi thế lớn trong chặng đường ngắn ngủi còn lại.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 32: Trận ‘chung kết’ Man City – Liverpool

Manchester City vẫn đang giữ ngôi đầu bảng nhưng khoảng cách từ hơn chục điểm giờ chỉ còn lại 1. Việc Man City chệch choạc trong chặng lượt về, trong lúc Liverpool vẫn duy trì nhịp điệu thắng như chẻ tre, khiến không ít người tin là The Kop sẽ thực hiện màn soán ngôi ngoạn mục ngay trên sân Etihad.

Có nhiều lý do để tin vào màn lật đổ này bởi Man City đang chia trí bởi cuộc chiến ở Champions League khi chuẩn bị cho trận lượt về trên sân Atletico (lượt đi Man City thắng 1-0). Liverpool cũng là đối thủ mạnh nhất và kỵ jeu nhất với Man City ở Premier League. Đội quân của Jurgen Klopp đang chơi ở đỉnh cao với hàng tấn công mạnh mẽ và biến hóa nhất. Klopp quả quyết là dù có thắng Man City cuối tuần này thì cũng không quyết định được ngôi vô địch. Song Pep thừa biết là một trận thua sẽ khiến Man City không thể vực dậy trong 7 trận đấu cuối cùng. 

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 32: Trận ‘chung kết’ Man City – Liverpool ảnh 1

Cùng với trận chung kết ngôi đầu bảng, cuộc đua vào tốp 4 cũng rất căng thẳng khi Man United (51 điểm, 30 trận) buộc phải thắng trên sân Everton với hy vọng đốt lên ngọn lửa cuối đường hầm. Trong lúc Arsenal (54 điểm, 29 trận) sẽ gặp Brighton, còn Tottenham (54 điểm, 30 trận) phải chơi trên sân Aston Villa. 

Arsenal vẫn đang chơi ít hơn Tottenham 1 trận, nhưng họ còn gặp nhiều đội mạnh hơn so với đối thủ. Vì thế bất cứ sai sót nào phạm phải lúc này sẽ khiến Pháo thủ phải trả cái giá rất đắt.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 32: Trận ‘chung kết’ Man City – Liverpool ảnh 2

Tin cùng chuyên mục