Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 17: Chelsea quyết chiến Man xanh, Mourinho đụng độ Bielsa

Manchester United sẽ đá sớm với trận gập Aston Villa, nơi Quỷ đỏ nắm chắc trong tay chiến thắng. Song điểm nóng của vòng 17 là cuộc chiến giữa Chelsea và Manchester City tại Stamford Bridge, nơi kết quả hòa có thể khiến 2 đội bị tốp 4 bỏ xa đến 5 điểm.
Chelsea cần phãi thắng Man City để tránh rơi vào khủng hoảng
Chelsea cần phãi thắng Man City để tránh rơi vào khủng hoảng

Vòng 16 diễn ra không trọn vẹn khi có đến 2 trận bị đình hoãn, đó là trận derby London giữa Tottenham và Fulham, trong lúc Everton cũng không thể đọ sức với Manchester City.

Liverpool vẫn giữ ngôi đầu bảng trong ngày đầu năm mới 2021, nhưng giới chuyên môn tin rằng Manchester United đang sung sức sẽ bắt kịp họ trong trận đấu sớm vòng 17. Điều đó sẽ thúc đẩy tạo áp lực buộc nhà vô địch phải thắng trên sân Southampton sau 2 trận hòa liên tiếp.

Trong lúc đó, cuộc chiến ở Stamford Bridge thực sự căng thẳng khi Man City đang nỗ lực vươn lên với 3 chiến thắng trong 5 trận bất bại, trong lúc chủ nhà Chelsea đang khát khao quật khởi khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất.  Một kết quả hóa có thể khiến Chelsea tụt xuống giữa bảng hoặc bị tốp 4 bỏ xa đến 6 điểm. Đó là một thảm họa thực sự với thầy trò Frank Lampard.
Lịch thi đấu vòng 17:
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 17: Chelsea quyết chiến Man xanh, Mourinho đụng độ Bielsa ảnh 1
Bảng xếp hạng
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 17: Chelsea quyết chiến Man xanh, Mourinho đụng độ Bielsa ảnh 2
Kết quả vòng16
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 17: Chelsea quyết chiến Man xanh, Mourinho đụng độ Bielsa ảnh 3

Tin cùng chuyên mục