Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, vòng 1 ngày 12-9: Dự đoán của các chuyên gia

Premier League sẽ khởi tranh đêm nay với nhiều phấn khích nhưng cũng ẩn chứa nhiều bất ngờ. Các chuyên gia bình luận bóng đá danh tiếng cũng sớm đưa ra nhận định của mình để cùng giới mộ điệu thi tài dự đoán kết quả trận đấu. Dưới đây là những dự đoán vòng 1 Premier League của cựu tiền đạo Liverpool Michael Owen và bậc thầy dự đoán của đài BBC Mark Lawrenson.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, vòng 1 ngày 12-9: Dự đoán của các chuyên gia

Sau khi xả hơi nhanh chóng từ mùa giải trước, Premier League đã trở lại và tất cả các đội đang chuẩn bị cho những gì hứa hẹn là một chiến dịch đầy hành động mặc dù đằng sau những cánh cửa đóng kín.

Có rất nhiều điều để mong đợi, khi các CLB (cụ thể là Chelsea) phá két để chiêu mộ tài năng hàng đầu. Một trận chiến hấp dẫn để giành danh hiệu vô địch đang diễn ra giữa Liverpool và Manchester City. Trong khi cuộc đua giành vị trí trong top 4 và cuộc chiến trụ hạng luôn nảy sinh bất ngờ. Vì vậy, hãy chờ xem vòng 1 Premier League có những dự báo nào sát sườn với diễn biến trên sân cỏ.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, vòng 1 ngày 12-9: Dự đoán của các chuyên gia ảnh 1
FULHAM - ARSENAL

Trận derby London sẽ bắt đầu chiến dịch 2020/21 với việc Fulham mới lên hạng tiếp Arsenal. Xét về phong độ mạnh mẽ của đội khách, Owen và Lawrenson mong đợi một chiến thắng thoải mái.
Owen dự đoán 1-3
Lawro dự đoán 0-2

CRYSTAL PALACE - SOUTHAMPTON
Cả hai đội đều có những chiến dịch không mấy suôn sẻ mùa giải trước, với Palace khởi đầu mạnh mẽ trước khi rơi xuống vị trí thứ 14. Southampton, trong khi đó, hoàn toàn trái ngược. Họ khởi đầu tệ hại và dường như sắp xuống hạng trước khi phong độ ổn định khiến họ cán đích ở vị trí thứ 11.Theo các chuyên gia, khả năng sẽ có một trận hòa trên sân Selhurst Park.
Owen dự đoán 1-1
Lawro dự đoán 1-1

LIVERPOOL - LEEDS
Trận đấu mà mọi người hâm mộ bóng đá Anh sẽ thưởng thức vào thứ Bảy là trên sân Anfield, nơi mà 16 năm vắng bóng của Leeds tại Premier League cuối cùng cũng kết thúc. Rất nhiều điều đã được nói về cuộc đụng độ sắp tới; đặc biệt là giữa các HLV Jurgen Klopp và Marcelo Bielsa.
Nhưng có vẻ như đó sẽ không phải là một khởi đầu hạnh phúc cho Bielsa hay Leeds, với thất bại trước các nhà vô địch Premier League là điều được mong đợi.
Owen dự đoán 3-1
Lawro dự đoán 2-0

WEST HAM - NEWCASTLE
Việc tiếp quản của Newcastle dường như đã bị phá sản, có nghĩa là Newcastle sẽ không thể lột xác mùa này.
West Ham, trong khi đó, đã tiến bộ ổn định dưới thời David Moyes từ mùa giải trước và có vẻ là một lựa chọn an toàn cho chiến thắng tại London Stadium.
Owen dự đoán 2-1
Lawro dự đoán 2-1


WEST BROM - LEICESTER
Mùa qua, West Brom của Slaven Bilic đã phải chịu một vài thất bại vào cuối trận do chấn thương, Mùa này, căn bệnh đó vẫn chưa chữa khỏi với những nghi ngờ về khả năng sẵn sàng của Conor Townsend và Kenneth Zohore.
Leicester cũng gặp vấn đề riêng với Ricardo Pereira chấn thương và James Maddison nằm trong diện nghi ngờ, trong khi Jonny Evans cũng phải ngồi ngoài vì án treo giò, Bầy cáo vẫn sẽ vượt trên West Brom nhờ bản lĩnh và phẩm chất của các ngôi sao.
Owen dự đoán 0-2
Lawro dự đoán 0-2

TOTTENHAM - EVERTON
Đó là Mourinho đối đầu Ancelotti khi Tottenham tiếp đón Everton trên sân Tottenham Hotspur ở London.
Cả hai nhà cầm quân đã cải thiện đội ngũ của mình trong mùa hè này bằng cách ký một số bản hợp đồng trong các lĩnh vực quan trọng. Nhưng trong khi Tottenham có một đội hình gần như đầy đủ sức mạnh vào Chủ nhật, thì Everton đã có một vài cầu thủ phải ngồi ngoài. Do đó, Lawrenson kỳ vọng vào một chiến thắng trên sân nhà.
Lawro dự đoán 2-1

SHEFFIELD UTD - WOLVES
Đội bóng của Chris Wilder đã gây bất ngờ mùa trước, nhưng đã sa sút phong độ trong một phần ba chặng đường cuối chiến dịch để tụt xuống vị trí thứ 9. Họ hy vọng sẽ sửa đổi lề lối đó bằng một chiến thắng trong trận mở màn.
Nhưng Wolves, đội xếp trên họ 2 điểm ở vị trí thứ 7, không chỉ là đối thủ đáng gờm và đang nhắm tới top sáu mùa này.
Owen dự đoán 0-0
Lawro dự đoán 1-1

BRIGHTON - CHELSEA
Chelsea tới Brighton quyết tâm gửi thông điệp đến các đối thủ của họ sau khi phá két để ký hợp đồng với những tài năng đẳng cấp thế giới như Timo Werner, Hakim Ziyech và Kai Havertz.
Các giám đốc CLB đã không tiếc tiền chi phí cho Frank Lampard trong mùa hè này, với áp lực chắc chắn lên ông chủ của The Blues để mang lại một kết quả tốt tại Amex.
Owen dự đoán 1-3
Lawro dự đoán 0-2

Tin cùng chuyên mục