Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh giữa tuần: Liverpool đại chiến Man United, Chelsea gặp Arsenal

Ngoại hạng Anh tranh thủ khoảng trống trong lịch thi đấu châu Âu để hoàn tất những trận đấu còn thiếu trong lịch trình. Những trận đá bù giữa tuần hóa ra toàn những trận cầu đinh, khi trận derby London giữa Chelsea và Arsenal bị lu mờ bởi đại chiến sắc đỏ giữa Liverpool và Man United.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh giữa tuần: Liverpool đại chiến Man United, Chelsea gặp Arsenal

Liverpool tiếp Manchester United trên sân nhà là trận đá bù cho vòng 30, trận Chelsea – Arsenal bị trì hoãn từ vòng 25, còn trận Leicester tiếp Everton lẽ ra phải chơi từ vòng 18.

Số còn lại là 3 trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 21-4 giữa Newcastle và Crystal Palace, Manchester City gặp Brighton và Burnley gặp Southampton đều là những trận đá bù vòng 30.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh giữa tuần: Liverpool đại chiến Man United, Chelsea gặp Arsenal ảnh 1
Điều đáng nói trong loạt trận giữa tuần này là Arsenal sẽ phải chơi 2 trận cầu gai góc với 2 đại kình địch Chelsea và Manchester United vốn diễn ra chỉ trong vòng chưa đầy 3 ngày. Tiếc thay, đó lại là 2 trận mà Pháo thủ phải thắng và việc căng mình quyết chiến có thể đẩy họ đến những sai lầm tai hai.

Nếu không thắng trong 2 trận đó, Arsenal có thể bị Tottenham bỏ xa từ 5 đến 6 điểm khi mùa giải của họ chỉ cón vỏn vẹn 5 vòng. Hãy chờ xem Pháo thủ vượt qua vấn nạn này như thế nào.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh giữa tuần: Liverpool đại chiến Man United, Chelsea gặp Arsenal ảnh 2

Tin cùng chuyên mục