Lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League: Chờ xem PSG quật khởi trước Man City

Trong những trận cầu đỉnh cao, khoảng cách 1 bàn thắng là hoàn toàn có thể đảo ngược và đó là lý do các fan PSG vẫn nuôi hy vọng về màn quật khởi trên sân Etihad. Trong khi Real Madrid cũng kéo quân đến sân Stamford Bridge với quyết tâm đánh bại đội chủ nhà.
Neymar đi bóng qua hậu vệ Man City
Neymar đi bóng qua hậu vệ Man City

Trên sân Parc des Princes, Manchester City đã may mắn thắng ngược PSG trong một thế trận đấy bất ngờ trong hiệp 2. Song nếu vẫn chơi với cách như vậy, thầy trò Pep Guardiola có thể phải nhận lãnh tai ương trước quyết tâm công phá của Neymar và Kylian Mbappe. 

Song, do thua 1-2 trên sân nhà, PSG cần thắng 2-0 mới có thể vào chung kết. Vì thế Pep cũng quyết tâm ghi bàn, bởi nếu họ ghi 1 bàn, PSG cần đến 3 bàn mới đủ, còn nếu họ ghi 2 bàn, PSG sẽ cần đến 4 bàn.

Trong trận bán kết còn lại, Chelsea có thể triển khai ngón đòn từng khuynh đảo Madrid trong trận lượt đi. Nhưng lần này, Zidane có sự trở lại của nhiều trụ cột, bao gồm thủ quân Sergio Ramos, nên ông cũng hy vọng vào cuộc quật khởi trong lượt về.

Tuy nhiên, đối với giới chuyên môn, sự trở lại của Ramos chưa đủ để làm thay đổi cục diện trận đấu, khi mà ở lượt đi ai cũng thấy Thomas Tuchel đã tìm ra cách khắc chế lối chơi của Kền kền trắng. Thậm chí Real Madrid không thể triển khai những ngón đòn tấn công quen thuộc. Chelsea trẻ hơn, khỏe hơn, chạy nhanh hơn mà cũng phối hợp nhuần nhuyễn hơn nên liên tục tiếp cận được khung thành Madrid. Và mọi thứ sẽ ngày cảng xấu đi nếu không có cơn  mưa lớn ập xuống, khiến các chàng trai chạy nhanh thường dễ té ngã. Kể từ đấy, Madrid giành lại thế trận và tìm thấy bàn gỡ hòa nhanh chóng.
Câu hỏi đật ra là liệu trên sân Stamford Bridge có cơn mưa nào cứu nguy cho Madrid lần nữa hay không?
Lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League: Chờ xem PSG quật khởi trước Man City ảnh 1
Dự đoán của tờ Evening Standard:

Manchester City – PSG  2-2
Chelsea – Real Madrid 2-1

Tin cùng chuyên mục