Lịch thi đấu Liga và Serie A giữa tuần: Tốp đầu bứt phá

Vòng đấu giữa tuần ở Serie A và La Liga là những trận cầu chênh lệch khi tốp đầu bảng gặp các đối thủ dưới cơ. Napoli sẽ chơi trên sân Sassuolo, Inter tiếp Spezia, hay Real Madrid chờ đón Bilbao, còn Atletico chờ đón Mallorca.
Napoli đã tìm lại nhịp điệu chiến thắng
Napoli đã tìm lại nhịp điệu chiến thắng
Lịch thi đấu
Lịch thi đấu Liga và Serie A giữa tuần: Tốp đầu bứt phá ảnh 1
Lịch thi đấu Liga và Serie A giữa tuần: Tốp đầu bứt phá ảnh 2
Vòng 15 Serie A được chờ đón như một bước ngoặt thực sự cho tiến trình thống trị của Napoli. Đội quân của Luciano Spalletti đã bứt qua mặt AC Milan sau khi đội quân đỏ đen bất ngờ thua Sassuolo 1-3 trong lúc Napoli quật ngã Lazio 4-0 trên sân nhà. Tuần này, AC Milan kéo quân đến Genoa và hy vọng Sassuolo có thể gây bất ngờ cho Napoli.
Sassuolo hiện đang đửng ở nửa dưới bảng xếp hạng. Họ thắng 3 trong 6 trận gần đây, nhưng trong đó có 2 chiến thắng trước Juventus và Milan. Tuy nhiên, giới chuyên môn vẫn tin Sassuolo sẽ không thể gây khó cho Napoli vốn đã tìm lại mạch chiến thắng sau 2 tuần thất bát.
Vòng 15 La Liga
Lịch thi đấu Liga và Serie A giữa tuần: Tốp đầu bứt phá ảnh 3
Vòng 15 Liga không hứa hẹn đột biến khi Real Madrid tiếp đón Bilbao trên sân nhà, trong lúc Atletico chờ đón Mallorca, những trận đấu đưiợc dự bào có tỷ số rất cao.
Barcelona đang cố vươn lên bằng nguồn cảm hứng Xavi, sẽ có một trận đấu không dễ dàng khi tiếp Betis, đội đang xếp trên họ 2 bậc và hơn họ đến 4 điểm.
Lịch thi đấu Liga và Serie A giữa tuần: Tốp đầu bứt phá ảnh 4

Tin cùng chuyên mục