Lịch thi đấu La Liga Vòng 35, ngày 8 và 9-7: Barcelona quyết bám theo Real Madrid đến cùng

Khoảng cách 4 điểm giữa Barcelona và Real Madrid là quá lớn khi giải chỉ còn đúng 4 vòng, song đội bóng xứ Catalan vẫn sẽ chiến đấu đến cùng, bất chấp vận may đang nghiêng hẳn về đối thủ.
Messi sẽ có cơ hội ghi thêm bàn thắng trong cuộc đua giành giải Giày vàng
Messi sẽ có cơ hội ghi thêm bàn thắng trong cuộc đua giành giải Giày vàng

Barcelona không chỉ kém Real Madrid 4 điểm mà còn kém trong cả đối đầu trực tiếp, nên họ thực sự cần phép màu để đảo ngược tình thế. Barcelona cần phải thắng tuyệt đối 4 trận còn lại và hy vọng Real Madrid vấp ngã ít nhất 2 trong 4 trận cuối. Cụ thể là Madrid phải đánh rơi 5 điểm (hòa 1 và thua 1), trong trường hợp Real Madrid chỉ bị cầm chân 2 trận (và thắng 2 trận còn lại) thì họ vẫn đăng quang vô địch.

Nhiệm vụ cũa thầy trò Zidane ờ vòng 35 này khá nhẹ nhàng khi họ tiếp đón Alaves, đối thủ mà Kền kền thường quật ngã dễ dàng với cách biệt 3 bàn trong 3 lần sắm vai chủ nhà ở Liga.

Dù biết Real sẽ lấy trọn 3 điểm ở vòng này, song Barcelona với lịch trình đá trước sẽ tận tình vùi dập người láng giềng Espanyol trên sân nhà. Barcelona sẽ thể hiện quyết tâm đến cùng cho dù biết đây là cuộc chiến trong vô vọng.

Lịch thi đấu

Tin cùng chuyên mục