Lịch thi đấu Cúp Liên đoàn Anh ngày 22-9: Man United gặp lại West Ham, Chelsea tiếp đón Aston Villa

Vỏng 3 Cúp Liên đoàn Anh hứa hẹn nhiều sôi nổi với những cuộc chạm trán giữa các đội bóng Premier League, trong đó Quỷ đỏ sẽ gặp lại West Ham trong vòng 3 ngày, Chelsea tiếp Asdton Villa, còn Tottenham đụng độ Wolves.
Ronaldo có thể sẽ gặp lại West Ham trong 3 ngày
Ronaldo có thể sẽ gặp lại West Ham trong 3 ngày

Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào nhà đương kim vô địch Carabao Cup Manchester City khi họ bước vào vòng 3 Cúp Liên đoàn 2021. Tuy nhiên, đội bóng chơi ở League One, Wycombe Wanderers khó thể cản lối The Citizens giành chiến thắng thứ năm liên tiếp trên con đường chinh phục danh hiệu thứ 9, cũng là kỷ lục ở Cúp Liên đoàn.
Các chàng trai của Gareth Ainsworth có chuyến viếng thăm Etihad vào tối thứ Ba, khi Wycome từng bị Man City loại khỏi League Cup vào năm 1995, nhưng giới truyền thông cho rằng Man City không nên đánh giá thấp đội bóng Buckinghamshire vốn đang có phong độ rất tốt.

Á quân Tottenham sẽ phải vượt qua đối thủ Premier League, Wolverhampton nếu họ muốn tiến sâu vào giải. Tottenham đang thua tan nát 2 trận Premier League nhưng họ từng thắng ngay trên sân Wolves hồi tháng trước.

Khi West Ham đối đầu với Manchester United, Cristiano Ronaldo có thể tham dự Carabao Cup lần đầu tiên kể từ khi sút hỏng quả phạt đền trong trận Chung kết năm 2009 với Tottenham.

Trong khi đó, Norwich City sẽ tiếp đón Liverpool, và Chelsea tiếp đón Aston Villa tại Stamford Bridge. 

Lịch thi đấu Cúp Liên đoàn Anh ngày 22-9: Man United gặp lại West Ham, Chelsea tiếp đón Aston Villa ảnh 1
Trong trận derby London, Arsenal chuẩn bị đối đầu với AFC Wimbledon, nơi thủ thành Aaron Ramsdale có thể gặp lại đội bóng mà anh từng chơi năm 2018.  Aaron Ramsdale đã chuyển từ Sheffield United sang Emirates vào mùa hè, và đã được ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Norwich vào cuối tuần.

Hai đội đã không gặp nhau trên sân thi đấu trong gần ba thập kỷ và lần gần nhất chạm trán nhau ở League Cup vào năm 1988, Burnley và Rochdale sẽ khóa còi vào tối thứ Ba.

Trong khi đó, đội lọt vào bán kết năm ngoái là Brentford gặp Oldham Athletic, đội đang giẫm chân tại chỗ ở giải hạng ba, League Two. Nhưng liệu Latics có thể bùng nổ ở Carabao Cup không?

Southampton tìm kiếm sự chuộc lỗi trước đội bóng đã từ chối cho họ một suất vào bán kết cúp Liên đoàn năm 2014, khi Sheffield United chào đón The Saint đến Bramall Lane. Lần cuối cùng hai bên gặp nhau, Sheffield đã giành quyền đi tiếp (dù họ cũng thua Tottenham ở chung kết).

Các đội bóng League One là Wigan Athletic và Sunderland sẽ tranh giành một suất vào Vòng 4, với việc Mèo đen vươn cao ở giải hạng 3 và lấy điểm tối đa từ Wigan trong cuộc chạm trán trước đó vào tháng 8.

Cheltenham Town chờ đón Preston North End, còn Fulham phục kích Leeds United tại Craven Cottage. Queens Park Rangers tiếp Everton, Watford đối đầu với Stoke City và Leicester City có chuyến làm khách đến Millwall.

Tin cùng chuyên mục