Lịch thi đấu bóng đá Copa America 2019: Nóng bỏng vòng tứ kết

Chilê thiếu vắng 3 trụ cột (Arturo Vidal, Mauricio Isla và Jean Beausejour) đã không chống lậi được Uruguay đang cực kỳ sung sớc. Bàn thắng quyết định của Edinson Cavani đã giúp lấy vé vào tứ kết gặp đối thủ nhẹ cân Peru, trong lúc Chilê phải đối đầu Colombia đang lên chân.
Lịch thi đấu bóng đá Copa America 2019: Nóng bỏng vòng tứ kết

Paraguay tưởng đã bị loại nhưng cuối cùng cũng lấy vé vào tứ kết, chiếc vé mà họ đã “nhường” nhưng 2 đội cuối bảng C là Nhật Bản và  Ecuador… không nhận. 

Sau trận thua Colombia 0-1, Paraguay chỉ có 2 điểm và hiệu số -1, xem như chẳng còn hy vọng ganh đua suất vé vớt vào tứ kết. Nhưng chỉ 24 giờ sau đó, Nhật Bản và Ecuador hòa nhau 1-1 khiến Nhật Bản cay đắng rời giải khi cũng có  2 điểm nhưng hiệu số lả -4.

Paraguay lấy lại vé vào tứ kết nhưng có thể đó là một cuộc hành xác khi đối thủ của họ là chủ nhà Brazil. Ứng viên vô địch Argentina đá trận tứ kết với đối thủ dưới cơ Venezuela trước khi chờ gặp đội chủ nhà ở bán kết. 
Vòng bảng Copa hiển hiện nhiều bất ngờ, làm thay đổi vận số của Uruguay các ứng viên. Brazil và Argentina đều lo lắng, chỉ mỗi mình Uruguay tự tin khi không phải gặp 2 gã khổng lồ trước trận chung kết...
Lịch thi đấu tứ kết
Lịch thi đấu bóng đá Copa America 2019: Nóng bỏng vòng tứ kết ảnh 1
Lịch thi đấu bóng đá Copa America 2019: Nóng bỏng vòng tứ kết ảnh 2
Kết quã thi đấu
Lịch thi đấu bóng đá Copa America 2019: Nóng bỏng vòng tứ kết ảnh 3
Bảng xếp hạng
Lịch thi đấu bóng đá Copa America 2019: Nóng bỏng vòng tứ kết ảnh 4
Lịch thi đấu bóng đá Copa America 2019: Nóng bỏng vòng tứ kết ảnh 5
Lịch thi đấu bóng đá Copa America 2019: Nóng bỏng vòng tứ kết ảnh 6

Tin cùng chuyên mục