Lịch thi đấu bán kết lượt về Europa League: Arsenal quyết lội ngược dòng trước Villarreal

Khi Manchester United kéo quân đến sân Roma với lợi thế quá lớn, Arsenal tiếp đón Villarreal với quyết tâm san bằng khoảng cách thua 1-2 ở lượt đi. Trận chung kết toàn Anh nữa hoàn toàn có thể diễn ra ở Europa League nếu Pháo thủ thành London thắng với tỷ số tối thiểu 1-0.
Pierre-Emerick Aubameyang se4 săn tìm bàn thắng quyết định cho Arsenal
Pierre-Emerick Aubameyang se4 săn tìm bàn thắng quyết định cho Arsenal

Bóng đá Anh đang thống trị Champions League và sẽ thống trị luôn Europa League nếu Arsenal loại được Tàu ngầm vàng. Nhưng đúng là chỉ cần thắng 1-0 là đủ để đưa Arsenal vào chung kết nhờ Luật bàn thắng sân khách. Các fan thành London giờ mong chờ sự trở lại của chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang, người gây ấn tượng trong chiến thắng Newcastle 2-0.

Phía Tàu ngầm vàng, mục tiêu là bảo vệ khoảng cách mong manh ở lượt đi. Manu Trigueros trở lại sau án phạt cấm thi đấu trong nước, trong khi cả Foyth và Iborra đều có khả năng bỏ lỡ trận đấu do chấn thương. HLV Unai Emery đã cho nghỉ một số trụ cột trong chiến thắng Getafe 1-0, nhưng ông sẽ đối mặt với đội hình mạnh nhất của HLV Mikel Arteta và giới thạo tin đều tin rằng cơ hội của Arsenal là rất lớn.

Trong trận đấu còn lại ở thành Rome, tỷ số 6-2 ở lượt đi nghiêng về Manchester United đã khiến trận lượt về hầu như chỉ còn mang tính thủ tục. HLV Paulo Fonseca sẽ chơi trận châu Âu cuối cùng của mình trên băng huấn luyện Roma khi ông biết tin mình sẽ bị sa thải cuối mùa để nhường chỗ cho Jose Mourinho. Giới cá cược ra kèo Man United chấp nửa trái, song hòa là kết quả dễ xày ra nhất.

Dự đoán của Evening Standard
Arsenal – Villarreal 3-1
AS Roma – Man United 1-1

Tin cùng chuyên mục