Lịch thi đấu bán kết Europa League: Sevilla sẵn sàng đối đầu Man Utd

Julen Lopetegui đã cảnh báo ‘đội bóng lớn nhất thế giới’ Manchester United rằng Sevilla sẽ sẵn sàng cho cuộc đụng độ ở bán kết Europa League vào Chủ nhật.
David De Gea từng khiến các tiền d89a5om Seville nản lòng ở Champions League 2018
David De Gea từng khiến các tiền d89a5om Seville nản lòng ở Champions League 2018

Cú đánh đầu muộn của Lucas Ocampos đã chứng minh sự khác biệt khi Sevilla giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Wolves ở tứ kết Europa League. Đội bóng giữ kỷ lục thắng giải 5 lần đã tiến vào bán kết để đối mặt một CLB Anh khác là Manchester United, vốn vượt qua Copenhagen 1-0 sau hiệp phụ vào thứ Ba.

HLV Julen Lopetegui của Sevilla phát biểu: “Chúng tôi sẽ đối đầu với Manchester United trong trận đấu tiếp theo - họ là đội bóng lớn nhất thế giới nhưng chúng tôi sẽ chuẩn bị đối đầu họ”.

Lịch thi đấu bán kết Europa League: Sevilla sẵn sàng đối đầu Man Utd ảnh 1
“Chúng tôi đang tập trung vào trận đấu tiếp theo, chống lại một đội bóng hàng đầu, với lịch sử lẫy lừng, một trong những đội xuất sắc nhất môn thể thao này và nhất là họ đang có phong độ tuyệt vời.

“Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức như mọi khi. Đối đầu với Man United sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ bước vào trận chiến với niềm tin rằng Sevilla có thể đánh bại họ".

Sevilla đã cầm bóng đến 75% và sút bóng 18 lần trong trận chiến với Wolves. Ít nhất trên giấy tờ, điều đó cho thấy những người Andalusia là đội tốt hơn. Tuy nhiên, họ đã lãng phí cơ hợi trước khung thành với chỉ 5 cú sút trúng đích.
Trong khi đó, Yassine Bounou cứu được quả phạt đền của Raul Jimenez đã gây tranh cãi. Thủ môn dường như đã chệch hướng và hậu vệ Diego Carlos đã thực sự xâm nhập vòng cấm trước khi quả phạt đền được thực hiện. Tuy nhiên, một đánh giá VAR đã cho thấy không có vi phạm nào.

Ocampos sau đó đánh đầu tung lưới từ đường chuyền của Ever Banega trong 2 phút cuối cùng để đưa Sevilla vào bán kết Europa League lần thứ bảy. Lopetegui, cựu HLV truyển Tây Ban Nha và Real Madrid không giấu vẻ hài lòng. “Tôi nghĩ Sevilla xứng đáng có được chiến thắng hôm nay. Chìa khóa là đào bới, đục đẽo, rồi đào bới tiếp, kiên nhẫn và chờ đợi cho đến thời điểm thích hợp.

“Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình vì chúng tôi đã đối đầu với một đội rất tốt. Chúng tôi cần phải cầm bóng và không phạm sai lầm vì họ có tiền đạo rất nhanh. Chúng tôi đã chơi rất tốt trước một đội bóng tốt. Chúng tôi đã phải rất tập trung”.

Tin cùng chuyên mục