Lewandowski từ chối lời đề nghị của Chelsea và sẽ sớm gia nhập Barcelona

Tiền đạo danh tiếng người Ba Lan Robert Lewandowski đã từ chối cơ hội gia nhập Chelsea mùa hè này khi đang nhắm hoàn thành giấc mơ khoác áo Barcelona.
Barcelona sẽ mạnh lên trở lại khi có chân sút thượng thặng Lewandowski
Barcelona sẽ mạnh lên trở lại khi có chân sút thượng thặng Lewandowski

Từ chối triển hạn bàn hợp đồng chỉ còn 1 năm với nhà ĐKVĐ Bundesliga, Lewandowski đã thu hút sự chú ý của hàng loạt CLB, trong đó có Chelsea. Nhưng trong bản tin nóng hổi của Sport, Lewandowski đã từ chối cơ hội gia nhập đội bóng Premier League, thay vào đó muốn ký hợp đồng với Barcelona.

Thomas Tuchel muốn đưa một tiền đạo chất lượng hàng đầu về Stamford Bridge sau thương vụ tồi tệ của Romelu Lukaku, và HLV người Đức đã đề nghị đội trưởng Ba Lan cơ hội gia nhập Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi chỉ để mắt đến Barcelona khi HLV Xavi quả quyết đã biến Lewandowski thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình.

Sự quan tâm ban đầu của Chelsea đã được thúc đẩy bởi việc Barcelona gặp rắc rối trong việc đăng ký cầu thủ mới do khó khăn về tài chính. Nhưng sau khi các thành viên của Barca bỏ phiếu áp đảo về việc bán bản quyền truyền hình và hàng hóa trong tương lai, họ có khả năng sẽ nhanh chóng hoàn tất thương vụ Lewandowski.

Paris St Germain nghe đâu cũng muốn có tiền đạo lão tướng này trong mùa giải tới nhưng sự quan tâm của họ đã sớm nguội lạnh khi giữ chân được Kylian Mbappe.

Lewandowski dự kiến sẽ hoàn tất việc chuyển đến Tây Ban Nha trong những ngày tới với số tiền được chuẩn bị sẵn sàng để đưa những cầu thủ mới đến Camp Nou. Sau 12 năm chơi bóng ở Đức,  Lewy sẽ trải nghiệm môi trường Liga khi chơi bên cạnh cựu tiền đạo Borussia Dortmund Pierre-Emerick Aubameyang.

Lewandowski một lần nữa tỏa sáng ở Munich mùa trước khi ghi 50 bàn trên mọi đấu trường. Con số đó thực sự rất ấn tượng với Chelsea khi so với 15 bàn của chân sút 98 triệu bảng Romelu Lukaku.  Nhưng Chelsea bây giờ sẽ phải chuyển sự chú ý của họ sang nơi khác khi cầu thủ người Bỉ đã sẵn sàng trở lại CLB cũ Inter Milan khiến The Blues bước vào chiến dịch mới mà không có chân sút sáng giá nào.

Tin cùng chuyên mục