Lewandowski lại lập cú đúp, Barca “dạo mát” trước Valladolid

Tiền đạo tân binh Robert Lewandowski đã ghi cú đúp bàn thắng trong trận thứ 2 liên tiếp, Barcelona từ đó tiếp tục ghi chiến thắng lớn khác khi vượt qua Real Valladolid với chiến thắng 4-0 tại La Liga vào Chủ nhật.

Robert Lewandowski thật sự bùng nổ với cú đúp bàn thắng trong trận thứ 2 liên tiếp.
Robert Lewandowski thật sự bùng nổ với cú đúp bàn thắng trong trận thứ 2 liên tiếp.

Sau trận hòa không bàn thắng đáng thất vọng trong trận mở màn mùa giải trước Rayo Vallecano, Barca đã có được chiến thắng 4-1 đầy tự tin trước Real Sociedad tuần trước, trong đó Lewandowski đã ghi 2 bàn thắng. Và sau chiến thắng trước Valladolid tại Camp Nou đêm Chủ nhật, nhờ 2 bàn thắng khác của Lewandowski, đoàn quân của HLV Xavi Hernandez vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 7 điểm, kém 2 đội vẫn còn duy trì thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận là Real Betis và Real Madrid.

HLV Xavi cũng đầy sự hài lòng khi đánh giá về Lewandowski, tân binh mà Barca đã rất nỗ lực mới có được từ Bayern Munich trong mùa hè này với giá 45 triệu EUR: “Có được Lewandowski trong đội của bạn là một điều may mắn. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Cậu ấy khiêm tốn, đang làm mọi thứ vì đội bóng, cậu ấy giúp đỡ ban huấn luyện và đang tạo ra sự khác biệt. Những gì cậu ấy đang làm thật ngoạn mục! Thật may mắn khi có Robert cùng chúng tôi, thật tuyệt vời!”.

Trước Valladolid, Barca cũng đã giới thiệu tân binh đánh giá cuối cùng trong mùa hè là Jules Kounde khi trung vệ người Pháp đã kịp được đăng ký với La Liga ngay trước trận đấu. Kounde đã chơi ngay từ đầu vào Chủ nhật và có một màn trình diễn chắc chắn, giúp Barca áp đảo thế trận và không bao giờ cho Valladolid cơ hội. Phía trên, bên cạnh Lewandowski thì Ousmane Dembele đã chơi rất tốt, khi anh có một pha dứt điểm chạm cột dọc trong hiệp một, và kiến tạo cho Pedri ghi bàn thứ 2 của trận đấu và ở bàn thắng thứ 2 của Lewandowski.

Lewandowski lại lập cú đúp, Barca “dạo mát” trước Valladolid ảnh 1 HLV Xavi Hernandez hài lòng khi vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 7 điểm.

Sergi Roberto là người ấn định chiến thắng 4-0 cho Barca ở phút 90+2. HLV Xavi Hernandez đánh giá: “Đó là một trận đấu hoàn chỉnh, nhưng chưa hoàn hảo. Ngay cả khi dẫn trước 3-0, chúng tôi vẫn phải tiếp tục thúc đẩy, nhưng chúng tôi rất vui. Tôi không thể đòi hỏi họ nỗ lực nhiều hơn những gì họ đã làm. Nhưng ở thời điểm cuối cùng chúng tôi đã cho họ quá nhiều cơ hội. Bạn không thể thư giãn trong bất kỳ hoàn cảnh nào”.

Chiến thắng lớn liên tiếp là động lực để Barca tự tin hướng đến trận đấu lớn cuối tuần này trên sân Sevilla, đội kết thúc hạng 4 mùa qua nhưng đang khởi đầu mùa giải mới rất đáng thất vọng khi chỉ giành nổi 1 điểm sau 3 trận.

Tin cùng chuyên mục