Leroy Sane, ở lại Manchester City để trở thành cầu thù xuất chúng

So với việc gia nhập Bayern, Leroy Sane có cơ hội tốt hơn để đạt được tiềm năng đầy đủ của mình tại Manchester City. Cầu thủ 24 tuổi đã tiến gần tới việc gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái nhưng chấn thương dây chằng chéo trước đã buộc anh phải ở lại.
Leroy Sane và Gabriel Jesus
Leroy Sane và Gabriel Jesus

Gần đây, tin đồn Bayern một lần nữa quyến rũ ngôi sao người Đức. Đã có thông tin rằng CLB Đức đã đồng ý một giao kèo với cầu thủ người Bavaria và chỉ còn chờ đúc kết giá chuyển nhượng với Manchester City.

Và Hargreaves, người từng chơi cho cả Bayern lẫn Man City hiểu tại sao Leroy Sane nuôi mộng gia nhập gã khổng lồ Bundesliga. Tuy nhiên, về mặt phát triển sự nghiệp, cựu tiền vệ Manchester United tin rằng không có nơi nào tốt hơn cho cầu thủ 24 tuổi này dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola.

“Bayern Bayern là một cơ hội lớn đối với bất kỳ cầu thủ Đức nào, vì vậy nếu Leroy Sane muốn trở về nhà và có cơ hội chơi cho đội bóng lớn nhất nước Đức thì tôi có thể hiểu điều đó. Tuy nhiên, hãy xem xét bằng lòng trung thực, sự khôn ngoan về bóng đá, thì Bayern không tốt hơn Manchester City. Rời Man City và thứ bóng đá mà họ chơi dưới thời Pep Guardiola là một quyết định khó khăn. Có lẽ nó sẽ là một lựa chọn lối sống. Leroy có muốn sống gần nhà hơn không?

“Tôi nghĩ Leroy Sane muốn trở thành cầu thủ giỏi nhất - và nếu bạn có người quản lý tốt nhất trong trò chơi, thì… “

“Tôi nhớ đã phỏng vấn Leroy và anh ấy nói rằng sự chú ý đến chi tiết mà Pep dành cho bạn là điều gì đó khác biệt. Chỉ cần nhìn vào Raheem Sterling. Tất cả các cầu thủ đều có tài năng, nhưng Pep tối đa hóa nó. Khi bạn đã có một HLV mang đến cho bạn điều đó, thật khó để đi ngược lại.

Ngay cả khi anh ấy thực hiện việc chuyển nhượng, Leroy Sane có thể đối phó với áp lực chơi ở Bayern Munich?

Tin cùng chuyên mục