Leonardo làm khó Edinson Cavani

Edinson Cavani là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Ligue 1 trong lịch sử của PSG với 136 bàn sau 194 trận. Riêng ở mùa giải này, tiền đạo Uruguay chỉ mới có 2 bàn thắng và mất luôn vị trí trung phong vào tay Mauro Icardi
Leonardo làm khó Edinson Cavani

Cavani không được GĐTT Leonardo gia hạn hợp đồng, vốn sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2019-2020.

Cavani thực sự là người thừa trên hàng công PSG vào lúc này. Anh rất muốn rời Paris để tìm kiếm cơ hội đá chính. Và Atletico Madrid rất muốn có anh nhằm giải quyết cơn khát bàn thắng ở mùa giải hiện tại. GĐTT của Atletico Madrid là Andrea Berta liên lạc với Leonardo để đề nghị giải phóng hợp đồng cho tiền đạo Cavani bởi vì Atletico Madrid không thể chi tiền vào lúc này do dính điều luật công bằng tài chính của UEFA.

Ông Berta nhận được cái lắc đầu của Leonardo. GĐTT của PSG lập luận rằng dù Cavani không còn cống hiến nhiều cho PSG, hợp đồng chỉ còn nửa năm nhưng giá trị trên thị trường chuyển nhượng vẫn còn, ít nhất là 10 triệu euro. Như vậy, Leonardo đã chặn đường ra đi của Cavani trong những ngày tháng cuối cùng ở PSG dù anh đã có 5 năm rưỡi cống hiến hết mình ở đội bóng thủ đô Paris.

Tin cùng chuyên mục