Leonardo đau đầu với tương lai cầu thủ

Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đang cảm thấy đau đầu với các ngôi sao của mình nhưng đó là không phải là những vụ rắc rối. Ông thực sự bối rối khi phải quyết định tương lai "đi hay ở" cho Mauro Icardi, Edinson Cavani và cả Neymar. Nhưng câu chuyện về Kylian Mbappe mới thực sự đáng lo...
Leonardo đau đầu với tương lai cầu thủ

Đầu tiên là cô vợ kiêm người đại diện của tiền đạo Maurco Icardi là Wanda Nara muốn ông Leonardo sớm quyết định tương lai của chồng mình. Phong độ ghi bàn tuyệt vời của Icardi đủ khiến Leonardo sẵn sàng chi ra 70 triệu euro mua đứt như trong thỏa thuận mượn từ Inter Milan hồi mùa hè vừa qua. Khó khăn ở chỗ Inter Milan lại đang muốn kéo tiền đạo Argentina trở về lại Serie A.

Cũng vì mối liên quan tới tương lai của Icardi mà ông Leonardo chưa quyết được là chuyện đi hay ở của Edinson Cavani ngay trong tháng Giêng này. Tiền đạo Uruguay chấn thương và sa sút phong độ đã mất suất đá trung phong vào tay Icardi. Có thông tin Cavani sang Atletico Madrid trong tháng Giêng này theo dạng chuyển nhượng tự do nhờ PSG giải phóng hợp đồng sau 5 năm rưỡi cống hiến. Tuy nhiên, do vụ Icardi với Inter chưa quyết nên Cavani vẫn ở chế độ chờ.

Trong khi đó, tiền đạo gây tranh cãi suốt mùa hè vừa qua Neymar vừa có cuộc phỏng vấn với tờ France Football. Neymar nói về mục tiêu toàn tâm cống hiến cho PSG trong mùa giải này nhưng từ chối bàn về tương lai và hẹn sẽ thảo luận khi mùa giải hiện tại kết thúc. Neymar không còn hứng thú ở lại Paris và muốn trở lại Barcelona trong sự chào đón của Lionel Messi, Gerard Pique và Luis Suarez.

Một đề tài khiến Leonardo đau đầu nữa là khả năng Kylian Mbappe sẽ phải đá Olympic Tokyo và cả Euro trong năm 2020. Giám đốc người Brazil cho biết mùa này PSG đã có 10 cầu thủ dính chấn thương cơ, trong đó có Mbappe. Nếu tiền đạo 20 tuổi chơi cho quốc gia ở cả hai giải đấu lớn trong năm 2020 dễ dẫn tới chấn thương tái phát. Ông hy vọng sẽ có cuộc làm việc với Chủ tịch LĐBĐ Pháp là Noel Le Graet. Mbappe chơi tầm 60 trận một mùa cho PSG, rồi chơi tiếp Euro 2020 từ 12-6 tới 12-7, nghỉ ngơi chưa được nửa tháng lại phải đá Olympic từ 24-7 tới 9-8 sẽ khiến cầu thủ trẻ này quá tải.

Tin cùng chuyên mục