Leicester – Leeds 1-0: Ngày ra mắt không trọn vẹn của Jesse Marsch

HLV Jesse Marsch được kỳ vọng mang lại luồng sinh khí mới cho Leeds khi thay thế Marcelo Bielsa sau một chuỗi kết quả tồi tệ. Thế nhưng ở thử thách đầu tiên mang tên Leicester City, cựu trợ lý HLV RB Leipzig đã không thể giúp Leeds có điểm.
Hervey Barnes (phải) ghi bàn quyết định cho Leicester City
Hervey Barnes (phải) ghi bàn quyết định cho Leicester City

Làm khách trên sân King Power, Leeds đã có một thế trận không hề lép vế trước đội chủ nhà. Lần lượt những cơ hội ăn bàn được tạo ra nhưng Jack Harrison hay Daniel James đều không thể đánh bại Kasper Schmeichel. Trong một ngày thi đấu xuất sắc, thủ thành người Đan Mạch có 3 tình huống cản phá tuyệt vời, đặc biệt là cú dứt điểm nguy hiểm của Raphinha trong những phút bù giờ của hiệp 1.

Leicester – Leeds 1-0: Ngày ra mắt không trọn vẹn của Jesse Marsch ảnh 1 Kasper Schmeichel cản phá cơ hội ăn bàn của Raphinha
Sang hiệp 2, bước ngoặt của trận đấu đến ở phút thứ 67. Tiền đạo vào sân thay người Kelechi Iheanacho kiến tạo cho Harvey Barnes dứt điểm vào góc xa mở tỷ số cho Bầy Cáo. Bị dẫn bàn, Leeds dồn lên nhưng không thể tìm được bàn gỡ trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu.
HLV Jesse Marsch nhận thất bại trong ngày ra mắt Ngoại hạng Anh
Kết thúc trận, HLV Jesse Marsch chia sẻ: “Premiere League là một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với tôi. Tôi biết các cầu thủ cảm thấy thất vọng vì trận thua này  khi mà họ đã chơi tốt trong phần lớn trận đấu. Các cầu thủ tuân thủ đấu pháp, triển khai bóng nhanh, không để mất bóng trên phần sân nhà. Chúng tôi xứng đáng với 1 điểm hơn là một thất bại. Tình thế của Leeds lúc này khá căng thẳng, những điểm số rất quan trọng và chúng tôi cần phải trở lại cho những trận đấu sắp tới”.
Leicester – Leeds 1-0: Ngày ra mắt không trọn vẹn của Jesse Marsch ảnh 3 Harvey Barnes ghi bàn ấn định chiến thắng cho Leicester City

Chiến thắng đầu tiên trên sân nhà trong năm 2022 đưa Leicester lên vị trí thứ 10 với 33 điểm. Thua trận, Leeds vẫn đứng thứ 16 với 23 điểm, hơn nhóm đèn đỏ đúng 2 điểm.

Tin cùng chuyên mục